laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Noel tặng gì cho người yêu khiến nàng thích mê?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tungvs, 11/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    tungvs New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Noel sắp tới rồi các chàng trai đã biết noel tặng gì cho người yêu hay chưa. Giáng sinh là một dịp để phái mạnh dành tặng bạn gái một món quà bất ngờ vừa mang lại niềm vui vừa là cách thể hiện tình cảm yêu thương đối với người ấy. Tuy nhiên việc quyết định Noel tặng gì cho bạn gái vẫn luôn là vấn đề đau đầu của cánh mày râu từ trước tới giờ.
    lựa chọn quà Noel cho bạn gái, noel tặng gì cho người yêu?
    Có rất nhiều câu trả lời cho Noel tặng gì cho người yêu?. Để bạn có nhiều sự lựa chọn nhất, son môi cao cấp Hàn Quốc sẽ gợi ý Top 5 món quà nên tặng cho người yêu nhân dịp lễ giáng sinh nhé:

    1. Noel tặng quà son môi, món quà được yêu thích nhất.
    Đứng đầu cách chọn quà Noel cho bạn gái một cách hợp lý nhất có lẽ nên kể đến son môi. Bởi phụ nữ có thể thiếu bất kì thứ gì nhưng son môi thì không, điều này chứng tỏ mức độ quan trọng của son đối với phái đẹp như thế nào!

    Bạn có thể chọn son môi cho người ấy theo thói quen, tính cách hoặc phong cách ăn mặc. Ví dụ nếu cô ấy là người sành điệu, da trắng, ăn mặc style sang chảnh, quyến rũ thì những màu son như đỏ burgundy, đỏ tươi, nâu trầm là những sự chọn lựa hợp lý. Trong khi nếu người ấy là tuýp người ngọt ngào, thích sự nữ tính, nhẹ nhàng... Thì những tông son hồng, cam san hô, hồng đất sẽ rất phù hợp.

    [​IMG]

    son môi, món quà được yêu thích nhất mùa giáng sinh

    2. Noel tặng quà trang sức cho bạn gái.
    Món quà noel này chưa bao giờ bị lọt khỏi danh sách quà tặng, vì chắc hẳn được không có cô nàng nào có thể cưỡng lại với những món trang sức lấp lánh đáng yêu này!

    Họ yêu cái đẹp, nâng niu, trân trọng những thứ nhỏ xinh nhưng lấp lánh vô cùng và đặc biệt những món đồ đó cũng góp phần khiến họ trở nên thời thượng hơn.

    3. Nước hoa, món quà noel luôn được các nàng yêu thích.
    Gợi ý tặng nước hoa cho bạn gái nhân dịp Giáng Sinh cũng là lựa chọn hay để các chàng tham khảo. Mặc dù là món quà được không hề ''rẻ tiền'' song chắc chắn cô gái nào cũng sẽ rất hạnh phúc khi được người yêu mình tặng một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng, man mát nhưng cũng rất ngọt ngào.

    Chỉ cần tinh tế một chút bạn sẽ nàng hay dùng nước hoa thương hiệu nào, mùi hương nào, từ đó sẽ có những chọn lựa hợp lý.

    [​IMG]

    Noel tặng gì cho bạn gái khiến nàng thích mê

    4. Voucher mua sắm, spa - món quà đầy tâm lý dành cho các nàng.
    Dĩ nhiên rồi, mua sắm và làm đẹp là 2 sở thích chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Việc các bạn trai dành thời gian đi mua sắm với bạn gái. Tặng cho họ những voucher mua sắm, làm đẹp cho thấy tâm lý tinh tế của các chàng trai, luôn quan tâm đến sở thích và chăm chút cho vẻ bề ngoài của người yêu.

    5. Tự tay nấu một bữa ăn sẽ là một món quà giáng sinh ý nghĩa và tình cảm nhất.
    Phụ nữ đơn giản lắm, đôi khi chẳng cần quà cáp đắt tiền, bạn chỉ cần tự tay làm những món người đó thích rồi bày biện, đợi người ấy về ăn là cũng đủ khiến ''nửa kia'' ấm lòng rồi.Nhân dịp Giáng Sinh hãy thử trổ tài bếp núc của mình sử dụng một bữa ăn thật đầm ấm nhé, đảm bảo nàng sẽ đánh giá cao sự tinh tế và lòng chân thành của bạn đấy!

    Gợi ý thỏi son tuyệt vời làm món quà tặng quà giáng sinh cho người yêu khiến nàng yêu thích nhất.
    Son Liphip Longlasting Lipstick là dòng son lì nằm trong bộ sưu tập son môi của thương hiệu mỹ phẩm Liphip nổi tiếng Hàn Quốc. Son Liphip thỏi Longlasting Lipstick có chiết xuất 100% từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho môi. Món quà này sẽ giúp đôi môi của nàng luôn luôn mềm mọng, rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

    [​IMG]

    món quà giáng sinh cho người yêu son Liphip Longlasting Lipstick

    Son Merbliss City Holic Lip Rouge, son Merbliss Lipstick là dòng son môi cao cấp hàng đầu của Hàn Quốc có thành phần chiết xuất tự nhiên với khả năng hấp thu cũng như chăm sóc môi vô cùng hiệu quả và khả năng phục hồi tổn thương cho đôi môi. Món quà này không nghi ngời gì sẽ khiến bạn gái của bạn thích mê cho xem.

    [​IMG]

    son Merbliss Lipstick quà noel cho bạn gái ý nghĩa nhất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!