laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi bán bột cam thảo làm trắng da cùng phương pháp làm đẹp thú vị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bột cam thảo dưỡng da hiện là công thức mà vô số cô gái áp dụng để làm mới làn da của bản thân mình. Khi nói tới làm trắng da thì phần lớn các nàng cũng đều liên tưởng đến dùng 1 vài dòng mỹ phẩm chuyên làm da trắng đắt tiền hoặc chỉ đi mỹ viện thì mới có thể có làn da mơ ước. Nếu như bôi bột cam thảo để nuôi dưỡng sắc đẹp thì bảo đảm bạn sẽ bất ngờ về công dụng toàn hảo của nó đấy nhá!

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo bắc

    Nguyên do bột cam thảo lại có ích lợi hữu ích đến như vậy? Thông thường chúng ta uống bột cam thảo để chữa các bệnh lý về viêm nhiễm, hạn chế sưng, đau họng,… Không những thế nó còn được sử dụng trong công nghệ sản xuất bánh kẹo nên đây là loại thảo mộc phổ biến nhất, bạn sẽ dễ nhìn thấy nó ở tại bất cứ nơi đâu. Bên cạnh một số chất có khả năng chữa bệnh, trong bột cam thảo bắc còn có nhiều vitamin C, hoạt chất ngăn chặn sự hình thành nhiều sắc tố đen da, nám da do vậy nó thật sự phù hợp cho 1 phương pháp dưỡng trắng hoàn hảo.

    [​IMG]
    Bột cam thảo

    Bởi vì đó là một loại thảo mộc chính vì thế khi sử dụng mọi người chẳng phải lo về một vài ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe như nhiều loại kem dưỡng tào lao khác. Nếu phối hợp với một số nguyên liệu thiên nhiên khác ví dụ như ôliu, chanh, mật ong, sữa tươi,… sẽ cho ra các hỗn hợp dưỡng trắng khác nhau. Chẳng hạn muốn giảm nám thì các bạn có thể phối hợp bột cam thảo với bột nghệ và sữa chua. Lúc bạn đã phát hiện lợi ích làm đẹp của bột cam thảo bắc tại sao lại không thử nhỉ? Giá tiền không cao, an tâm và hữu hiệu chính là những ưu điểm của loại thảo mộc này.

    Mọi người có thể dễ dàng mua được bột cam thảo thiên nhiên tại thảo dược Khai Tâm. Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm uy tín. Vì thế, Thảo dược Khai Tâm cam kết bán bột cam thảo nguyên chất 100% tại tphcm và toàn quốc.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     

: bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!