laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi bán giấy mỹ thuật cao cấp ở đâu tại quận tân phú

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 29/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  những ấn phẩm truyền thông, PR và bao bì cao cấp của các thương hiệu thường được khiến cho từ các mẫu giấy màu, có thể là loại giấy mang bề mặt láng mịn hoặc hơi sần. Đôi khi chúng cũng được cán gân hoặc tráng ánh nhũ kim mẫu. những loại giấy ấy thường được gọi là giấy mỹ thuật. trường hợp bạn đang mua 1 loại giấy để làm cho những ấn phẩm cao cấp, thì giấy mỹ thuật là chiếc giấy bạn không thể bỏ qua liên hệ với công ty giấy Tân Đức Thọ.

    ngày nay, Giấy Lan Vi là nhà phân phối độc quyền các nhãn hàng giấy mỹ thuật nức tiếng trên thế giới tại Việt Nam như: Stardream, So…Silk, Monnalisa, Plike, Natural Evolution, Dali, Modigliani, Contrast Laid, Boheme Design, Boheme Neve, Kiara, Klassica, Magno Satin, So…Jeans, Elica, Eco Green, Natural, Modi Dore, Dali Dore, Koehler, EuroPremium, Registro.

    với phần lớn lựa chon về màu sắc, bề mặt giấy, kiểu gân và định lượng, những sản phẩm giấy mỹ thuật mà Giấy Lan Vi sản xuất sẽ đem đến cho bạn khả năng bất tận để khiến các cho các ấn phẩm của mình phát triển thành khác biệt, từ các báo cáo thường niên của công ty cho tới thiệp mời, và kể cả các tờ bướm, brochure quảng cáo và bao bì sản phẩm nữa. những cái giấy này có khả năng in ấn phải chăng, yêu thích với đa dạng mẫu kĩ thuật, nói cả những kĩ thuật đặc trưng như dập nổi hay ép kim.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!