laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi bị mụn để hiểu thêm bạn có mắc phải bệnh gì hay không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 23/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn gây rất nhiều phiền phức trong cuộc sống và làm mất vẻ đẹp của chị em bên cạnh coi sóc da điều trị mụn dưới đây là một số điều cần biết về vị trí mụn trên cơ thể của bạn:

    [​IMG]

    1. Trán

    Nếu bạn có mụn thẳng tính mọc trên trán dù rằng sử dụng kem trị mụn vẫn không hết thì đây là dấu hiệu cho biết bạn đang thiếu nước và tiêu hóa kém,đào thải chất độc diễn ra chậm chạp. giả pháp lúc này là hãy uống thật nhiều nước để giữ cho làn da luôn căng tròn nhựa sống và hết mụn nhé bạn.

    2. Vùng chữ T

    Mụn mọc ở vùng chử T bộc lộ cho việc bạn đang có vấn đề về gan do gan được liên kết với mũi nên những người mọc mụn tròng vùng này dễ nhận biết hay xuất hiện với một chiếc mũi đỏ và mụn mọc nhiều tại đây cho thấy bạn đang có dấu hiệu rối loạn chức năng gan.

    ==>Xem thêm: Những điều khiến da bị nám, tàn nhang thêm nặng và cách điều trị nám da hiệu quả bên cạnh kem trị nám thông dụng
    3. Quanh mắt

    Vùng da quanh mắt trình diễn.# tình trạng sức khỏe của thận. Quầng thâm mắt có thể là dấu hiệu cho thấy thận hư hoặc thân thiếu nước lúc này cần có giải phps coi ngó thận và nên uống nhiều nước- tấn sĩ Shapiro nói.

    4. Gò má

    Mụn mọc vùng má thì có rất nhiều căn nguyên như vi khuẩn từ gối ngủ, điện thoại, khăn mặt,..tuy nhiên có một căn nguyên và thủ phạm gây ra mụn tại đay còn có thể do phổi do phần trên của má được kết liên với phổi.

    5. Phần má dưới

    Khi có nhiều mụn tại đây có thể cho bạn thấy bạn đang có nhiều vấn đề về vệ sinh răng miệng hoặc bộc trực bị viêm răng, viêm nướu. hãy vệ sinh răng miệng và tránh ăn nhiều đồ ăn ngọt để có một vùng má hết mụn nhé.

    6. Mũi

    Mũi của bạn cũng được liên kết với trái tim của bạn. "Những mô tả như sưng hoặc đổi thay hình củ hành của mũi mô tả của huyết áp cao," theo tấn sĩ Shapiro.

    Để giảm tình trạng này nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng sao cho thích hợp như ăn nhiều rau xanh, trái cây giảm lượng muối ăn.

    7. Tai

    Tai cũng liên tưởng đến sức khoẻ của thận. Việc mụn xuất hiện ở đây có thể là dấu hiệu của việc mất nước. Bạn cần uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể.

    ==>Xem tiếp: Những bí quyết hay giúp chị em dưỡng trắng da phối hợp với kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả.
     

: kem tri mun

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!