laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nỗi Buồn Có Mắt SCTV14 tập 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi danghoaqt, 5/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 707

  1. Offline

    danghoaqt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ phim "Nỗi buồn có mắt" sẽ được phát sóng từ ngày 08/06/2015 lúc 20h45 trên SCTV14.
    Xem Phim
    Noi Buon Co Mat - SCTV14 (30 Tập Cuối) Trọn Bộ, Phim Nỗi Buồn Có Mắt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30-Tập Cuối.Bạc Cận Ngôn nhắm mắt, cất giọng trầm ấm du dương như nốt nhạc: “Tôi đang cảm nhận.”

    Giản Dao buông thõng máy ảnh, đúng là hết nói nổi. Cuối cùng, cô lại giơ máy ảnh, chụp cho anh mấy tấm ảnh đặc biệt.

    Bạc Cận Ngôn bỗng dưng đứng dậy, mỉm cười nhìn Giản Dao, đôi mắt anh sáng lấp lánh như sao trên trời.

    [​IMG]

    Giản Dao ngẩn người, cổ tay cô lại bị anh nắm chặt một lần nữa. Bàn tay anh vừa mát lạnh vừa trơn láng, cũng rất mềm mại. Tim Giản Dao đập thình thịch. Cô nhanh chóng bị Bạc Cận Ngôn kéo đến trước mặt anh.

    “Anh làm gì vậy?” Giản Dao nhìn anh chằm chằm.

    Bạc Cận Ngôn thản nhiên trả lời: “Tôi cao quá, chiều cao của em tương đương bọn trẻ,kênh SCTV14 em hãy nằm xuống dưới đó để tôi quan sát một lúc.”

    Giản Dao giật khỏi tay anh, lùi lại phía sau mấy bước, kiên quyết nới rộng khoảng cách với anh.

    Lúc này, người cảnh sát khu vực trẻ tuổi cầm máy ảnh tiến lại gần, nhíu mày nói với Bạc Cận Ngôn: “Giáo sư Bạc, tôi phát hiện thấy chữ viết bằng máu dưới gầm giường tội phạm.”
    Tuy anh thường ăn nói độc địa lại không có lòng kiên nhẫn, nhưng vào thời khắc anh chau mày dán miếng băng y tế vào tay Giản Dao, động tác của anh hết sức nhẹ nhàng. Anh nắm cổ tay cô trong lòng bàn tay lớn của mình, năm ngón tay Giản Dao chạm vào cổ tay anh, phảng phất cảm nhận thấy làn da lạnh lẽo của anh.

    “Đừng gãi tôi.” Bạc Cận Ngôn đột nhiên cất giọng trầm trầm.

    Giản Dao ngẩng đầu nhìn anh: Phim Nỗi Buồn Có Mắt “Tôi đâu có gãi anh?”

    Bạc Cận Ngôn nhướng mày liếc Giản Dao, anh nhanh chóng buông tay cô, quay người bước đi: “Mau vào xem hiện trường, chậm trễ như vậy, hiện trường không còn tươi mới nữa.”

    Giản Dao nhìn miếng băng y tế ngay ngắn trên mu bàn tay cô, lập tức đi theo anh.

    Nhà của Tôn Dũng nằm ở tầng một, là một căn hộ độc lập. Đồ đạc trong nhà cũ kỹ, ánh sáng tối mờ mờ. Lúc bọn họ đi vào, nhân viên giám định đã hoàn tất công việc ở hiện trường.

    Người cảnh sát khu vực trẻ tuổi đến hiện trường sớm nhất báo cáo với Bạc Cận Ngôn: “Đúng như anh nhận định, chúng tôi tìm thấy ‘Cỗ máy giết người’ trong một căn phòng ngủ. Ngoài ra còn có nhiều đĩa phim bạo lực đẫm máu. Chúng tôi cũng phát hiện rất nhiều vết máu đã được tẩy rửa trên mặt đất.”

    Bạc Cận Ngôn cùng Giản Dao đi đến chỗ đặt ‘Cỗ máy giết người’. Trùng khớp với suy đoán của Bạc Cận Ngôn, ‘cỗ máy’ này sơ sài hơn ‘cỗ máy’ của anh, nhưng lưỡi dao ánh lên tia sáng xanh, trông có vẻ rất sắc bén.

    Giản Dao cầm máy ảnh do Bạc Cận Ngôn mang đến. Vừa định chụp ảnh, phim noi buon co mat cô liền nhìn thấy anh cởi áo khoác ngoài, nằm ngang người dưới lưỡi dao.
    “Anh làm gì vậy?”
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!