laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tự cung ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 1/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ngày càng phổ biến ở chị em phụ nữ. Xoay quanh bệnh này, các bác sĩ phòng khám phụ khoa nhận được nhiều thắc mắc trong thời gian vừa qua.

    Viêm lộ tuyến tử cung cũng như những bệnh phụ khoa khác đôi khi chị em thường gặp phải nhưng lại không rõ nguyên nhân nào dẫn tới mình bị nhiễm bệnh mặc dù bản thân đã vệ sinh rất sạch sẽ. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến bệnh có thể do chính yếu tố vệ sinh quá sạch sẽ của chị em.

    Biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung
    Thắt lưng và bụng dưới đau tức, khi viêm nhiễm nghiêm trọng có thể lan ra dây chằng tử cung, dẫn đến viêm mô liên kết vùng chậu, gây ra đau tức bụng dưới và thắt lưng, kèm theo chướng bụng dưới.

    Tiểu nhiều, khó tiểu, khi viêm nhiễm lan đến xung quanh bàng quang hoặc vùng tam giác bàng quang, có thể xuất hiện tiểu nhiều hoặc khó tiểu.

    Ngứa âm hộ, âm đạo âm hộ do chịu kích thích của khí hư tăng nhiều có thể dẫn đến viêm âm đạo hoặc âm hộ, gây ra ngứa ngáy.

    Bạn đọc xem thêm: Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không

    Khí hư tăng nhiều là triệu chứng chủ yếu của bệnh này, thông thường khí hư có màu vàng hoặc màu trắng đục dạng nhầy dính, có lúc kèm theo tia máu.

    Vô sinh nữ giới, triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung dẫn tới vô sinh nữ, khí hư dạng nhầy dính không có lợi cho tinh trùng đi qua, viêm cổ tử cung nghiêm trọng có thể dẫn tới vô sinh.

    Cách chữa bệnh viêm cổ tử cung bằng phương pháp Áp lạnh
    Áp lạnh là phương pháp sử dụng chất nitơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ cực thấp, được dẫn qua một dụng cụ bằng kim loại chuyên biệt có thể áp sát vào tổn thương lộ tuyến trên bề mặt cổ tử cung.

    Nhiệt độ tại nơi dụng cụ chứa nitơ lỏng áp vào có thể ở mức -50 độ C. Với độ lạnh như vậy, các chất hữu cơ của tế bào bị áp lạnh sẽ đông lại và làm tế bào chết đi, tiêu diệt tế bào gây lộ tuyến. Thời gian áp lạnh tại chỗ lâu chừng 1-2 phút tùy theo thương tổn và chỉ tác động tại chỗ có tổn thương nên không gây nguy hiểm gì cho người bệnh và không gây đau đớn.

    Bạn đọc nên biết: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt?
     
Chủ đề tương tự: Nơi chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện nay 21/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ khám chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tại Hà Nội 26/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa nổi mụn nhọt vùng kín tại nhà cực nhanh 19/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những ưu điểm nổi bật của mặt nạ ngũ hoa mà có thể bạn chưa biế 8/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đối phó nỗi lo tóc bạc sớm, cách chữa trị đúng 3/2/21

: tử cung

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!