laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi chữa sùi mào gà hiểu quả tại hà nội

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cuộc sống nhiều người mắc bệnh nhưng không hề hay biết về tình trạng bệnh tật của mình. Phải chăng họ quá chủ quan, bệnh sùi mào gà cũng vậy, nhiều người bị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nhưng không biết vì ít để ý đến sự bất thường trên cơ thể.

    Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu về triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới để nhận biết dấu hiệu của căn bệnh phức tạp này.

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới

    Cũng giống như các bệnh xã hội khác, tùy vào thời kỳ và mức độ tổn thương của bệnh để có dấu hiệu khác nhau. Những triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới phổ biến đó là:

    – Nam giới bị sùi mào gà thường sẽ có những hiện tượng ở: bao quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo, da bìu… Ngoài ra, bệnh còn có thể xuất hiện ở những vị trí khác như miệng, bàn tay, cánh tay, bẹn, hậu môn…

    – Bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở trong hoặc ngoài hậu môn, có hiện tượng chảy máu khi đi vệ sinh.

    – Các nốt sùi mào gà có hình dạng giống như mào gà hoặc hoa súp lơ, thường có màu hồng hoặc trắng đục.
    Nếu sùi mào gà ở hậu môn thì các nốt sùi có thể có màu nâu hoặc xám khi khô lại.

    – Những u nhú sùi mào gà có thể có kích thước to nhỏ khác nhau và phân bố không đồng đều. Chúng đứng đơn độc hoặc liên kết với nhau thành mảng lớn. Kích thước của nốt sùi mào gà dao động trong khoảng 1 – 2 mm
    – Bệnh phát triển rất nhanh, lúc đầu những nốt sùi mào gà không có cảm giác đau đớn nhưng khi đã phát triển lên to thì những nốt này làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu, bứt rứt khi vận động.

    – Khi dùng tay sờ vào những nốt này sẽ bị chảy máu, bội nhiễm, tại các vết sùi có mủ sẽ gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu nếu để lở loét sẽ dẫn đến viêm nhiễm gây khó khăn cho việc điều trị.

    Phương pháp điều trị sùi mào gà: Cách chữa trị bệnh sùi mào gà

    Với những người bệnh ở mức độ nhẹ, tức là khi phát hiện ra những dấu hiệu bệnh sùi mào gà như những nốt u nhú, người bệnh đi khám và điều trị ngay sẽ được chỉ định dùng thuốc.

    Đó có thể là thuốc uống hay bôi. Và khi bôi thuốc, người bệnh không được bôi sâu vào bên trong lỗ niệu đạo, cổ tử cung, hậu môn. Điều trị sùi mào gà bằng thuốc thật sự hiệu quả nếu bệnh đang ở giai đoạn nhẹ và tuân theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Bằng đốt thông thường
    Với những bệnh nặng như các mảng sần bị chảy máu, trầy xước, viêm nhiễm thì có thể dùng tia lasez, đốt điện cao tần, se lạnh…trực tiếp lên các nốt sùi.

    Tuy nhiên, các phương pháp điều trị này không những gây nhiều đau đớn cho người bệnh mà thời gian phục hồi vết thương lại rất lâu, có thể gây nên những viêm nhiễm và để lại di chứng. Đây là phương pháp truyền thống và được ít cơ sở y tế áp dụng.

    Bạn đọc tham khảo thêm: địa chỉ chữa sùi mào gà
     
Chủ đề tương tự: Nơi chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội hiện nay 21/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ khám chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tại Hà Nội 26/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa nổi mụn nhọt vùng kín tại nhà cực nhanh 19/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những ưu điểm nổi bật của mặt nạ ngũ hoa mà có thể bạn chưa biế 8/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đối phó nỗi lo tóc bạc sớm, cách chữa trị đúng 3/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!