laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi đào tạo và huấn luyện chó chuyên nghiệp nhất quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 17/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi chó đã quen với lệnh này, bạn hãy đi ra xa chúng. Nếu chúng chạy theo, hãy quay lại và nói khẩu lệnh. Khi chó hiểu được phải đứng yên, bạn hãy tiếp tục đi ra chỗ khác. Nếu chúng không chạy theo hãy thưởng cho chúng.
    Trên đây là 4 lệnh cơ bản trong việc huấn luyện chó đều có thể thực hiện được tại nhà. Bạn cần phải kiên trì và hết sức bình tĩnh trong việc huấn luyện chó con.
    Thực hiện lệnh ngồi với chó. Khi chó đã ngồi bạn bắt đầu ra hiệu lệnh nằm bằng cách hô to “nằm xuống” hoặc “nằm”, đồng thời ấn nhẹ vai chó xuống, kéo 2 chân trước của chúng ra như thư thế phục tùng chủ. Hãy thực hiện lại lệnh này nhiều lần.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại huấn luyện chó hcm

    Khi chó đã quen và làm được hiệu lệnh nằm, bạn hãy đi ra xa chúng. Nếu chúng chạy theo, hãy quay lại và nhắc chúng nằm xuống. Khi chó nằm xuống và bạn tiếp tục đi ra chỗ khác. Nếu chúng không chạy theo, hãy thưởng và khen ngợi chúng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://huanluyenchohoanggia.com.vn/mua-ban-cho-phu-quoc.html

    Việc huấn luyện chó con đứng yên nhằm mục đích tạo sự tập trung cho chúng. Lệnh này bạn cũng cần thời gian và sự kiên nhẫn để dạy chúng.
    Đứng trước mặt chúng và nói “đúng yên”. Nếu chúng chịu làm theo hãy thưởng và khen ngợi chúng. Lặp lại lệnh này nhiều lần.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://huanluyenchohoanggia.com.vn/mua-ban-cho-doberman.html



    Nếu bạn đã làm đủ tất cả các bước trên và sau 1 thời gian chú chó của bạn vẫn không có tiến bộ, bạn có thể mang cún tới trung tâm huấn luyện chó PetHealth. Tại đây, với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị tiện dụng, chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu huấn luyện. Từ việc huấn luyện chó đi vệ sinh đúng chỗ tới việc huấn luyện chó bảo vệ, chó nghiệp vụ… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!