laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi điều trị khí hư ra nhiều hiểu quả uy tín giúp chị em tự tin hơn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hư còn gọi là huyết trắng, là bệnh viêm đường sinh dục thường gặp ở phụ nữ, do nguyên nhân sinh lý hoặc bệnh lý. Trường hợp huyết trắng ra nhiều không liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt không đều hoặc thai nghén kèm theo ngứa ngáy là do bệnh lý.

    Tùy vị trí viêm mà tính chất khí hư khác nhau: viêm cổ tử cung thì khí hư đặc, keo và đục; viêm tử cung thì khí hư loãng như nước; viêm phần phụ (vòi trứng), khí hư giống như mủ có màu vàng hoặc xanh; ung thư tử cung thì khí hư thường lẫn máu. Vì vậy, bạn nên đi khám chuyên khoa phụ sản để xác định nguyên nhân và điều trị đúng.

    Có nhiều nguyên nhân để khí hư màu vàng có mùi tanh, thường khí hư ra là biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa. Một số biểu hiện của ra nhiều khí hư khi viêm nhiễm đường sinh dục là có khí hư màu xanh, khí hư màu trắng đục. Đây là biến thể của tình trạng khí hư bất thường.

    Nhiều trường hợp chị em thường có xuất hiện hiện tượng ra khí hư màu vàng trước hoặc sau khi kỳ kinh nguyệt, đây là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường.

    Trong giai đoạn mang thai, hormone thai kỳ tăng lên dẫn đến sự tăng tiết các dòng chảy máu đến khi vực âm đạo. Chính bởi vậy, dịch âm đạo chị em thường có màu trong hoặc trắng, đến cuối thai kỳ thì chuyển sang màu vàng. Đây cũng là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường.

    Tuy nhiên, thai phụ cũng cần chú ý nếu dịch tiết âm đạo có bọt hoặc kèm theo mùi hôi gây ngứa ngáy thì có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng cần đi thăm khám và điều trị ngay.

    Điều trị khí hư ra nhiều hiệu quả như thế nào?
    Các chuyên gia phòng khám phụ khoa chúng tôi cho biết, khí hư bất thường kèm theo mùi hôi không giống nhau, mùi hôi khác nhau cho thấy bệnh viêm của nữ giới cũng khác nhau. Do đó phương pháp điều trị cũng khác nhau, phương pháp điều trị
     
Chủ đề tương tự: Nơi điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Bật mí] Nốt ruồi ở má Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay xấu 23/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi trên trán Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 20/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Chia sẻ] Nốt ruồi sau gáy Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? 14/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Bật mí] Nốt ruồi son ở tay Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay Xấu? 9/11/23

: khí hư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!