laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi định cư lý tưởng tại căn hộ river city quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dinhtung0806, 27/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu có ai hỏi tôi, căn hộ River City có đáng sống không! Thì đối với tôi câu trả lời là “có”, vì sao! Bởi vì đây chính là một môi trường sống tốt nhất với nhiều không gian tiện ích. Và nếu đầu tư thì dự án can ho river city là nơi có giá trị lâu dài, nên vấn đề đầu tư sẽ mang đến cơ hội sinh lời cao.

    [​IMG]
    Căn hộ River City với thiết kế mới lạ cao cấp

    Dự án căn hộ River City quận 7
    Thời điểm hiện tại, khi mà dự án căn hộ River City được hoàn thành thì nơi đây chính là một nơi an cư lạc nghiệp cho bạn và gia đình. Và trong tương lai không xa, nó còn trở thành biểu tượng của thành phố với thiết kế mới lạ, hiện đại. Là nơi bạn thể hiện được đẳng cấp của mình khi lựa chọn nơi an cư, thiết kế theo một phong cách hiện đại, kết hợp khu căn hộ và nghỉ dưỡng ven sông, hình thành nên một khu resot đẳng cấp với không gian công viên nhiệt đới. Đây là một nơi xứng để bạn đầu tư sinh lợi hoặc sinh sống lâu dài.

    Tọa lạc tại số 422 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, thuộc một loại hình khu căn hộ, biệt thự cao cấp và trung tâm thương mại, mật độ xây dựng thấp cùng quy mô xây dựng hiện đại gồm 12 Block cao 37 tầng với 8000 căn hộ với tổng diện tích xây dựng là 112.585 m2.

    Sở hữu một vị trí được xem là đắc địa tại quận 7, với mặt tiền view sông Sài Gòn mà ít có dự án nào có được, căn hộ River City đang thổi một làn gió mới vào thị trường bất động sản quận 7 nói riêng cũng như TP HCM nói chung. Kết nối với cầu Phú Mỹ qua trục đường mặt tiền Đào Trí, và trước mặt là dự án công viên Mũi Đèn Đỏ lớn nhất quận 7. Khi sở hữu được căn hộ River City là sở hữu một tiềm năng lớn về không gian, vị trí vàng có giá trí tăng dần theo thời gian.

    [​IMG]
    River City là một nơi an cư lý tưởng

    Tiện ích đa dạng
    Là một khu đô thị kiểu mới, xây dựng tại vị trí thuận lợi với nhiều tiện ích xung quanh đa dạng, đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Từ vị trí dự án can ho river city quan 7, khách hàng gần như được kết nối với các tiện ích xung quanh như công viên, bệnh viện, trường học, siêu thị, TTTM, Loter, rạp chiếu phim, trường mần non… chỉ trong vòng 5-15 phút đi xem. Mọi thứ đều nằm trong tầm tay của khách hàng khi mà sở hữu căn hộ nơi này.

    Căn hộ River City với 3 mặt giáp sông, nên hội tụ được nhiều đặc điểm và tiện ích nổi bật để khách hàng có thể tận hưởng được những không gian tốt nhất, những tiện ích đẳng cấp nhất. Cùng với môi trường không khí trong lành nhờ hệ thống sân vườn rộng lớn, khách hàng còn có thể tận hưởng những tiện ích ngay trong dự án mà không phải đi đâu xa: hồ bơi, công viên nhiệt đới, Gym, spa, TTTM, BBQ, nhà hàng,….

    Nguồn bài viết: http://canho-rivercity.net/tin-tuc/can-ho-river-city-mot-noi-an-cu-lac-nghiep/
     
Chủ đề tương tự: Nơi định
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chào mừng bạn tới có Eastmark City - Nơi ổn định chỗ ở lý tưởng 21/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đột phá từ hạ tầng kết nối, Bình Định thu hút nhiều “nhà đầu tư đại bàng” 3/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài trí nội thất căn hộ 20m2 cho gia đình có con nhỏ 31/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn bố trí mặt bằng nội thất phòng ngủ 25m2 cho gia đình 4 người 29/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế nội thất trong căn hộ tái định cư 28/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!