laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi du khách thi nhau nhấn 1.000 nút thang máy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi southwestgate, 22/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    southwestgate Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một công ty nút bấm thang máy cho du khách đến thử nghiệm sản phẩm với giải pháp ấn 1.000 chiếc nút bấm có thiết kế riêng biệt.
    Shimada là một công ty chuyên sản xuất các nút bấm thang máy 2 tầng và đèn chiếu sáng có thiết kế riêng biệt. Hoạt động từ năm 1969, công ty góp phần nhỏ trong lịch sử lĩnh vực công nghiệp với các tour hướng dẫn khách hàng đến tìm hiểu thời gian đầu xây dựng. Điểm nổi bật của những tour này là khu trưng bày 1.000 nút bấm, cho khách hàng thử nghiệm hàng loạt nút bấm thang máy có hình dạng, kích thước khác nhau đi cùng đèn hiệu.
    Bạn có nghĩ rằng khi tham quan một thang máy của công ty nút bấm mà không ấn cái nút nào chưa? Tuy nhiên, đến Shimada, họ cho bạn bấm từng chiếc nút họ sản xuất ra từ những ngày đầu thành lập.
    Cuối tháng 10 vừa qua, khu 1.000 nút bấm trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội tại Nhật Bản khi tài khoản Twitter của công ty đăng hình. Nhiều người phấn khích nhận định hình ảnh và tuyên bố sẽ đến và thách thứ bản thân ấn càng nhanh và các nút càng hoàn hảo. Bức tường kim loại gắn một số nút bấm được thiết kế chủ yếu để hấp dẫn các bạn trẻ đặc biệt là những em nhỏ vì mỗi khi bấm một nút sẽ sáng một đèn. Trong khi đó, một số vị khách lớn tuổi hơn thú nhận họ cũng rất muốn ấn nút khi tới đây.
    [​IMG]
    Trò chơi bấm nút độc đáo đột nhiên gây sự chú ý một số tới mức một số báo đài địa phương cũng tới công ty này để ghi hình phỏng vấn. Tên gọi là khu vực 1.000 nút bấm nhưng chính xác hơn là 1.048 nút bấm thiết kế khác nhau.
    Tour tham quan được Công ty Shimada tổ chức từ năm 2018. Dù vậy khu 1.000 nút bấm mới được xây dựng từ mùa hè 2020, lập một khu vực để kết nối với khách. Bởi công ty hoạt động theo hướng doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) vì vậy hiếm khi công ty được nghe nhận định của người dùng trực tiếp về sản phẩm. Khu trưng bày và trải nghiệm độc đáo này cũng mang tới cho doanh nghiệp và khách trải nghiệm trực tiếp, khách được thử hết những sản phẩm là nút bấm thang máy gia đình mà công ty làm ra.
    Bức tường toàn nút bấm là ý tưởng từ chính trải nghiệm của những ông bố bà mẹ khi đi thang máy. Những người phàn nàn họ thường gặp rắc rối khi phải bắt con mình ngưng ấn nút bấm trong thang máy. Điều này tạo cảm hứng cho một số nhà thiết kế sáng tạo một địa điểm đặc biệt cho trẻ em có thể thoải mái ấn bao nhiêu nút tùy thích.
    Ngoài bức tường 1.000 nút bấm, Công ty Shimada còn sáng tạo linh vật Botan-chan đáng yêu và phát hành bộ icon trên mạng xã hội LINE của Nhật Bản với giá 120 yên/icon. Công ty làm thêm một số sản phẩm bắt nguồn từ linh vật này như tranh vẽ tường, đồng hồ, bàn ghế, bánh, móc khóa, truyện tranh, thậm chí là mở quán cà phê chủ đề Botan-chan.
    Có thể mọi người quan tâm: thang máy không hố pit
    Tuy phải đóng cửa trong thời gian dịch bệnh khó lường, sau khi tiếp nhận du khách quay lại tour tham quan và bấm 1.000 nút bấm thang máy của Công ty Shimada đã được đặt hết chỗ đến tận tháng 8 năm sau.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!