laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nội dung cơ bản khi chọn mua màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong vận hành màn hình LED hội trường, quảng cáo. Hầu hết người sử dụng đều quên đi quá trình bảo trì bảo dưỡng màn hình LED. Nếu xét về khía cạnh nào đó thì đây là thái độ chủ quan của người dùng, vì nghĩ rằng với một sản phẩm chất lượng như màn hình LED thì khó có thể hỏng hay sự cố. Tuy nhiên, vấn đề này chủ đúng một phần, vì chúng rất dễ bị hỏng nếu bạn không chú ý không bảo dưỡng chúng trong thời gian dài.

    Cách bảo trì bảo dưỡng màn hình LED

    1. Chú ý đến độ ẩm xung quanh màn hình quảng cáo LED, không để các vật ẩm ướt xâm nhập vào biển quảng cáo LED ngoài trời. Nếu nguồn điện chiếu vào biển quảng cáo LED ngoài trời ẩm ướt, mặt trong của biển quảng cáo LED ngoài trời sẽ bị hơi nước ăn mòn dẫn đến hư hỏng không thể khắc phục được đối với biển quảng cáo LED ngoài trời.

    2. Cố gắng tránh gặp phải các tình huống có thể gây nguy hiểm cho biển quảng cáo LED ngoài trời, do đó, hãy để nó tránh xa màn hình. Khi lau màn hình, bạn cũng nên cọ rửa nhẹ nhàng để giảm thiểu khả năng bị thương.

    3. Màn hình tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất, và cũng cần bảo dưỡng định kỳ. Thường xuyên lau bụi và làm sạch màn hình có thể cải thiện hiệu quả hiển thị của màn hình quảng cáo LED và tăng sức ảnh hưởng của nó.

    4. Nguồn điện của màn hình cũng phải ổn định và được nối đất chính xác. Khi thời tiết khắc nghiệt, gió to, mưa to và sấm sét lớn, nên tắt màn hình và không sử dụng nữa.

    5. Bên trong màn hình nên được đóng lại để ngăn nước và các vật kim loại dẫn điện khác. LED ngoài trời cần được đặt trong môi trường có không khí lưu thông tốt hơn, ít bụi bẩn hơn. Các hạt bụi lớn không chỉ làm giảm hiệu quả hiển thị mà còn làm hỏng mạch của màn hình quảng cáo LED.

    6. Trình tự chuyển đổi đúng của biển quảng cáo LED ngoài trời: A: Đầu tiên bạn bấm vào thiết bị điều khiển của màn hình, sau đó chạy phần mềm điều khiển của màn hình. Sau khi hoạt động ổn định, bật màn hình LED quảng cáo sau khi khởi động. B: Tắt màn hình trước, sau đó tắt máy tính.

    7. Biển quảng cáo LED ngoài trời cần được đảm bảo không quá hai giờ. Vào mùa ẩm và mùa lạnh, biển quảng cáo LED ngoài trời nên được vận hành ít nhất 7 ngày một lần. Khuyến cáo rằng biển quảng cáo đèn LED ngoài trời nên được bật nhiều hơn một lần trong tháng, và thời gian chiếu sáng phải trên 2 giờ.

    8. Thường xuyên kiểm tra các biển quảng cáo đèn LED ngoài trời. Nếu có bất kỳ vấn đề nào không phù hợp cần được báo cáo kịp thời, sửa chữa và thay thế.

    9. Khi hiển thị màn hình, vui lòng cố gắng không để bảng quảng cáo LED ngoài trời ở chế độ sáng toàn màn hình độ sáng cao trong thời gian dài. Điều này sẽ làm cho dòng điện trong bình quá lớn, cuộn dây dễ bị quá nhiệt, làm hỏng bấc, giảm tuổi thọ của màn hình. .

    Đây là những điều cơ bản, trong hoạt động bảo trì bảo dưỡng màn hình LED quảng cáo ngoài trời nói riêng và màn hình LED nói chúng. Việc bảo dưỡng, bảo trì không chỉ đơn giản giúp màn hình hình LED an toàn hơn khi sử dụng mà chúng còn thể hiện thái độ làm việc của doanh nghiệp khi sử dụng màn hình LED, đặc biệt trong các hoạt động cộng đồng giá màn hình LED

    Nội dung cơ bản khi chọn mua màn hình LED

    Vấn đề chọn mua màn hình LED là một vấn đề vô cùng phức tạp. Với mỗi dự án nhất định có những tiêu chuẩn khác nhau. Chính điều này tạo nên các thông số và yêu cầu khác nhau.

    - Khoảng cách nhìn : Bao gồm khoảng cách nhìn xa nhất và gần nhất.

    - Môi trường sử dụng; Môi trường trong nhà và ngời

    - Vị trí lắp đặt: gắn tường, âm tường, nóc nhà, cột,..

    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Nội dung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mẹo phối màu bố cục nội dung trong thiết kế bảng hiệu đẹp và hiệu quả 6/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Danh sách các loại gỗ tự nhiên dùng trong nội thất 2/12/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Danh sách các loại gỗ tự nhiên dùng trong nội thất 6/9/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Địa chỉ in catalogue - in profile giá rẻ nhất Hà Nội 5/6/24
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nơi nào cung cấp mực máy in epson l100 chính hãng ? 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!