laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nổi mụn nhiều ở vùng da hậu môn không phải trĩ ngoại thì là gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 2/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình bị sưng 1 mụn ở ngay cạnh hậu môn cũng như gần phía trước, thoạt đầu em nghĩ bị trĩ nhưng chẳng phải. Thưa bác sỹ chuyên môn. Ngày nay em bị sưng một mụn ở ngay cạnh hậu môn và gần phía trước, mới đầu em nghĩ bị trĩ tuy nhiên không có những dấu hiệu thường của bệnh trĩ hiện nay mụn khoảng bằng đầu đũa, khi thường ngày thì không khó chịu lắm, nhưng lúc đi vệ sinh xong chùi giấy đụng vào gây đau rát. Em không biết là bị gì? Mong bác sỹ chuyên môn tư vấn vài loại thuốc để trị bệnh. Em cám ơn!

    [​IMG]

    >>> Xem thêm bị sưng hậu môn

    Kính chào bạn ! Vùng da cạnh lỗ đít là nơi có nhiều tuyến bã, ẩm thấp, cọ xát nhiều trường hợp không có giữ sạch sẽ ,khô ráo có khả năng tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, hậu quả là gây ra số mụn nhọt nơi đây vớisố triệu chứng như bạn cho biết thì bạn đang bị nhiễm trùng ở vùng da này. Đặc điểm của tổn thương da dòng này là người bệnh thấy ngứa nhiều đụng vào gây đau rát, mụn nhọt cơ bản sưng lớn, đối tượng có bệnh tiểu đường, béo phì, ăn nhiều đồ ngọt, sử dụng nhiều chất kích thích, người bị bệnh gan, thận... thường dễ bị mắc bệnh hơn.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm đi cầu ra máu là bệnh gì

    Bị nổi mụn nhiều quanh lỗ đít kéo dài dễ bị áp xe sâu có khả năng ăn thông vào trực tràng, tạo ra lỗ rò (dò) hậu môn - trực tràng rất khó chịu.

    Những việc bên dưới sẽ giúp bệnh của bạn thuyên giảm:

    - Vệ sinh vùng mông nhất là cạnh hậu môn bằng biện pháp rửa với xà bông hoặc dung dịch có tính kháng khuẩn như Betadin, thuốc tím pha loãng màu hồng, nước muối pha loãng và rửa mỗi ngày 2-3 lần: sáng, trưa, tối, sau đấy lau bằng khăn khô hoặc khăn giấy sạch và bôi thuốc chống nhiễm khuẩn như: Fucidine, Bactroban, Betadin, Eosine mỗi ngày 2-3 lần, song song thay quần áo sạch hằng ngày.

    >>> Xem thêm bệnh sùi mào gà

    - tránh ăn chất ngọt, ăn nhiều rau, trái cây tươi, uống nhiều nước 2,5- 3lít/ ngày, tập thể dục hằng ngày, ngủ đủ giấc, không được vận động quá sức, căng thẳng ,stress…

    -Kiểm tra xem có mắc bệnh tiểu đường hay đang dùng thuốc dẫn đến giảm miễn dịch như Corticoide… không? (vì các yếu tố trên dẫn đến hạn chế sức đề kháng cơ thể, có khả năng là nguyên nhân làm bệnh xuất hiện).

    Trường hợp sau khi đã chữa trị như trên vẫn không có khỏi thì bạn phải đến Chuyên khoa Da liễu để được số bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và có trị liệu phù hợp.
     
Chủ đề tương tự: Nổi mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt [ Tìm Hiểu ] Miệng Bị Nổi Mụn Nước Có Nguy Hiểm Không? 23/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Miệng bị nổi mụn nước có nguy hiểm không? chữa như nào? 19/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Miệng bị nổi mụn nước có nguy hiểm không? 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tay nổi mụn nước là bệnh gì? 28/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ chữa mụn cóc tận gốc tại Hà Nội 30/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!