laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi nào bán sỉ món chả cá dùng trong bánh mì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi trieuquang198812, 6/11/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    trieuquang198812 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay loại hình bán món ăn sang đang rất ưu chuộng vì thơi gian bỏ ra ít từ 4 tiếng đến 5 tiếng mà lợi nhuận cũng khá là cao.

    Kinh doanh bánh mì là 1 trong những món kinh doanh mang lại lợi nhuận cao mà không cần nguyên liệu nhiều chỉ cần vốn tầm 4 triệu là có 1 xe bánh mì để kinh doanh món ăn sáng. Hiện tại các thành phố lớn đang rất thị hành món bán mì chả cá vì loại này có vị là và giá 1 ổ chỉ tầm 15k đảm bảo học sinh, sinh viên, công nhân có thể ăn nên đảm bảo bán được có đầu ra.

    Nguyên nhân nữa là nguyên liệu trong ổ bánh mì chả cá chỉ gồm: chả cá chiên ép sợi, dưa leo, rau răm và tương ớt là có ngày 1 ổ bánh mì.

    Nếu bạn đang muốn tìm nơi bỏ sỉ chả cá bán bành mì nhưng chưa biết nơi nào có thể liên hệ 0906 431 619 để được tư vấn.

    [​IMG]

    Nhiều người khi mua các loại chả cá bán bánh mì thường không biết rằng chả cá dùng tiêng cho món này chỉ có 2 loại là chả cá tươi và chả cá đã chiên sơi hoặc bánh loại làm từ cá nhồng, hoặc cá basa.

    Nếu bạn bán món bánh mì chả cá chacagiasi.net khuyên bạn nên chọn mua loại chả cá tươi sau đó về cho vào khuôn ép sợi bán trực tiếp. Điểm này khá quan trọng vì khi người đi ngang qua xe bánh mì chả cá xé ngữi thấy mùi thơm kích thích vị giác và họ sẽ đến mua.

    Nếu bạn mua loại chả cá đã chiên sợi sẽ tiện hơn nhưng khả năng tiếp cận được người mua sẽ hạng chế hơn nhiều so với chả cá tươi chiên trực tiếp tại nơi bán. Khi mua số lượng lớn về bán rất nhiều anh chị hỏi chúng tôi rằng bảo quản như thế nào và để lâu hư không.

    Cách bảo quản chả cá tươi như thế nào?

    Rất đơn giản! bạn chỉ cần để vào ngăn đồng tử lanh đam bảo nhiệt độ dưới 0 độ là được, khi ra đông anh chị nên lưu ý để tự nhiêu hoặc để ngăn mát tủ lanh không nhúng nước. Nếu bán không hết có thể ép hết phần chả cá tươi thành sợi chiên sơ và bỏ vào ngăn đông mai bán tiếp hoăc bạn để vào ngăn đông và để mai tiếp tục mai ra đông bán
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!