laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nối nấu phở điện tốt của Minh Sơn

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi hainhuong0908, 3/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    hainhuong0908 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang có quán ăn bán phở và đang cần có sản phẩm có thể hỗ trợ bạn trong quá trình nấu nướng để bạn có nhiều thời gian rãnh hơn và làm những công việc khác, vì quá trình nấu nước tốn rất nhiều thời gian của bạn mà còn phải tốn công sức canh chừng khi nước sôi do đó phải cần có một sản phẩm giúp cho bạn vượt qua được những điều đó.
    Nồi nấu phở của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hàng ngày như dùng than đá, có tốn kém hơn chỉ một chút không đáng kể vì chế độ tự tắt mở, chỉ tốn khi đun 30_40 phút đầu đến 100 độ. Rơ le điện tự động ngắt điện khi đến một nhiệt độ cài đặt sẵn và tự động bật lên chuyển sang chế độủ lăn tăn và có núm chỉnh chế độ và rất tiết kiệm điện, không những thếở dưới đáy có van xả nước và được lắp thanh nhiệt có mức tiêu thụ điện năng khác nhau từ 1 – 10 KW. Bộ bếp được thiết kế với tủ điện có Aptomat riêng với núm điều chỉnh, có cài đặt đèn báo , át chống dò điện, nồi nấu phở bằng điện có thể không còn xa lạ gì với nhiều chủ nhân quán phở nhưng không đồng nghĩa là tất cả chúng ta đều biết đến nó, dưới đây là ưu điểm của nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt:
    Thiết kế nồi Nồi có thiết kếđơn giản, gọn nhỏ, chất liệu inox nhập khẩu sáng bóng, sang trọng, bền bỉ, không han gỉ, dễ dàng vệ sinh, an toàn thực phẩm.



    Tiết kiệm, an toànVới khả năng đun sôi nhanh chóng, nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt không chỉ có khả năng giữ nhiệt lâu dài mà nó còn rất tiết kiệm điện năng. Tính năng tựđộng ấn tượng giúp tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian, công sức.
    Với đặc trưng sử dụng nguồn điện, loại sản phẩm này không tạo khói bụi hay khíđộc như bếp ga, bếp củi, không gây bỏng, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng .

    Tính năng tiện dụngChỉ cần bật công tắc, nồi nước sẽ sôi nhanh và tựđộng chuyển về chếđộ sôi đều ủ quanh 90-100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước nóng, noi nau pho sẽ tựđộng sôi nhanh và chuyển về ở chế độ ủ nhiệt nên không tốn điện.
    Công năng sử dụng đa dạngSản phẩm nồi nấu phở Minh Sơn không chỉ áp dụng cho các quán bún phở mà còn có mặt tại các cửa hàng bánh cuốn, có thể sử dụng để hấp tiệt trùng, luộc bánh chưng, giò chả, nấu nước sôi, nấu rượu trong các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm, các bếp ăn tập thể tại công ty, trường học, bệnh viện,…
    Dù nấu theo cách truyền thống hay điện thì nước của nồi phở cũng sẽ trong, ngon nhưng cái tiện là nấu bằng điện dễ dàng vệ sinh mỗi ngày không lo bị nhọ nồi vây vào người đồ đạc xung quanh. Hãy tiết kiệm tất cả chi phí cuộc sống một cách khoa học hiệu quả hơn, bảo đảm sức khỏe .
    Xem thêm: Vì sao nên sử dụng nồi nấu phở bằng điện

    CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ MINH SƠN
    Đại Lý: 763 Quốc Lộ 13, KP.3, P.Hiệp Bình Phước, Q.ThủĐức, Tp.HCM (Gần ngã tư Bình Phước)
    Cơ sở sản xuất 1:250 Quốc Lộ 1A , Phường Tam Bình , Quận ThủĐức, TP.HCM (Đối diện chợĐầu Mối,giữa cầu vượt Bình Phước-Sóng Thần
    Cở sở sản xuất 2: Tổ 2, Khu Phố Khánh Hội, Tx.Tân Phước Khánh, TT.Tân Uyên, Bình DươngĐiện thoại : 0969 060 131 / 0902 39 2578 - Phone: 0862 849 092 - Fax: 08 3729.7328 - Mã Số thuế: 0311383718
     
Chủ đề tương tự: Nối nấu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Bộ nồi nấu rượu bằng điện tại Inox Sang Trọng có tốt? 5/2/18
Máy Móc Công Nghiệp Nồi hơi nấu rượu bằng đồng giá rẻ 9/10/17
Máy Móc Công Nghiệp Nồi nấu rượu bằng inox của cơ khí Trọng Tuyết 6/10/17
Máy Móc Công Nghiệp Nồi nấu rượu 100kg bằng điện giá rẻ 4/10/17
Máy Móc Công Nghiệp Bán nồi nấu rượu chưng cất công nghiệp 3/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!