laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nội thất căn hộ đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lehuankd, 6/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    lehuankd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nội thất căn hộ thiết kế hiện đại là một trong những xu hướng đang rất phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ.

    [​IMG]

    Phong cách này dễ được mọi người chấp nhận bởi sự hợp lý về công năng và thẩm mỹ. Phong cách thiết kế nội thất căn hộ hiện đại được du nhập vào Việt Nam những năm gần đây thông qua các dự án thiết kế của những công ty nước ngoài và từ nhiều nguồn khác như báo, tạp chí, internet...

    [​IMG]


    Khi mới nhận một căn chung cư điều đầu tiên bạn nghĩ là trang trí không gian nội thất cho nó, những cái đầu tiên bạn nghĩ đến là tủ bếp, sofa, phong ngủ... và bạn đang cần một thiết kế căn hộ để phù hợp với mong đợi của bạn .
    [​IMG]
    Đối với những người có quan niệm hiện đại và lối sống năng động thường đi theo phương hướng trang trị nội thất hiện đại thoáng và công năng tối ưu không quá cầu kỳ tiểu tiết thì rất phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại.
    [​IMG]
    Đặc trưng của phong cách là sử dụng các đường thẳng, các yếu tố điêu khắc nghệ thuật và gam màu táo bạo. những thiết kế sắc nét, dễ thay đổi và sự độc đáo. Về cơ bản, sự đơn giản, phảng phất một chút tính phức tạp, dùng vật liệu vải thô và các đường sắc nét là những đặc điểm cơ bản của nội thất căn hộ thiết kế hiện đại là một trong những xu hướng đang rất phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ.
    [​IMG]
    Nội thất được thiết kế chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ vật nội thất. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối, đã làm cho trường phái trang trí trở nên bóng bẩy và luôn mới mẻ. Nhìn vào các mẫu.
    [​IMG]
    Nội thất căn hộ thiết kế hiện đại trên thấy đường nét và màu sắc rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế khi tạo ra các điểm nhấn, các hiệu ứng ánh sáng và tạo ra một không gian sáng , thoáng nhưng không kém sự ấm cúng, hay tinh tế đơn giản mà đẹp và đẳng cấp là của
    trang trí nội thất
     

: hanh phúc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!