laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nội thất chung cư mulberry lane đẹp nổi bật tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi traitimbang1994, 17/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư mulberry lane nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội và có rất nhiều chung cư sang trọng tại đây, không phải nơi nào cũng có những thiết kế nội thất đặc biệt và mulberry lane chiếm khá nhiều phong cách, nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất chung cư mulberry lane thì hãy tham khảo mẫu chúng tôi giới thiệu dưới đây. Được đánh giá là cực đẹp theo yêu cầu của chủ căn hộ, biết đâu bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng cho căn hộ của mình khi xem căn hộ mẫu này.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trước tiên vẫn là phòng khách, tông màu xám sang trọng vẫn đang rất được ưa chuộng, vài chiếc gối ôm đa sắc màu, trang trí bằng những chậu bonsai nhỏ xinh khiến căn phòng thêm xanh hơn.

    Ngồi trên chiếc ghế sofa và mở cửa kính phía ban công ra giúp bạn tận hưởng những cơn gió trong lành, chiếc bàn tròn nhỏ giúp không gian càng thêm phần tinh tế.
    [​IMG]
    Bàn ăn được thiết kế ngay cạnh phòng khách giúp không gian được tiết kiệm tối đa mà vẫn thoải mái không bị vướng và trơ, nhìn hài hòa lạ thường. Dùng bữa xong là có sofa để nghỉ ngơi nhâm nhi tách trà ngay được.
    [​IMG]
    Đây là căn phòng không chỉ để ngủ mà còn để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc dài. Cửa sổ mở trang bị tấm rèm cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng phù hợp. Mẫu giường ngủ rộng rãi thoải mái, treo trên tường bức tranh đậm chất nghệ thuật tạo nên nét sinh động cho căn hộ của mình.

    >> Mời bạn tham khảo thêm thiết kế nội thất chung cư green stars tiện nghi sang trọng.

    Bạn có thích mẫu căn hộ này không, nội thất Miền Bắc còn rất nhiều mẫu căn hộ chung cư khác muốn giới thiệu đến bạn, hãy gọi ngay 0988 888 925 để được tư vấn một cách tốt nhất, cũng như thực hiện ý tưởng của bạn một cách tốt nhất bởi đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm.
     
Chủ đề tương tự: Nội thất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công nội thất biệt thự trọn gói giá rẻ nhất Biên Hòa, Đồng Nai 24/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Quận 7 Muốn Coi Nội Thất Cho Nhà Mới Hay Cải Tạo Thì Đi Đâu? 2/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Phòng Ngủ Cao Cấp Cần Những Gì? 20/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những xu hướng nội thất cho phòng khách phong cách hiện đại 27/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Bếp - Nội Thất Quan Trọng Trong Nhà Bếp Của Bạn 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!