laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nội thất đa năng của clei

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 7/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương pháp dùng Gam Màu Xanh Trong thiết kế Nội Thất

    Trong bề ngoài nội thất màu sắc luôn được sự để khiến điểm nhấn cho diện tích trang trí. Lựa chọn màu sắc như thế nào để thích hợp cho căn hộ, giả dụ bạn thích gam màu xanh thì dưới đây là một gợi ý xuất sắc. Sự hài hòa kết hợp giữa sắc xanh mang các gam màu khác sẽ tạo phải một thể tích lý tưởng.
    Xem thêm:
    [​IMG]
    Ví dụ như phòng tắm, nếu tường được sơn màu xanh thì những đồ vật như bồn rửa, bồn tắm, khung cửa, cánh cửa,… sẽ là màu trắng, tạo cần thể tích đơn giản mà không kém phần tinh tế.
    Màu xanh kết hợp với màu đỏ

    Màu xanh và màu đỏ hài hòa mang nhau đem đến bắt mắt phóng khoáng cho thể tích. Tuy nhiên, nếu quá đa dạng màu xanh, sẽ tạo buộc phải hiệu ứng chuyển thành màu tím do sự ảnh hưởng của màu đỏ.
    [​IMG]
    vì thế, phương pháp phối hợp hiệu quả nhất là bức tường màu xanh dương, chiếc ga giường màu đỏ thẫm và cửa sổ màu trắng. quan tâm, bắt buộc dùng vật liệu gỗ cho bàn ghế, sàn nhà, nhằm tạo cảm giác êm dịu cho phòng ngủ.
    Màu xanh hài hòa sở hữu màu tím

    Hai gam màu này cũng siêu ưa thích để dùng vào phòng ngủ vì sự dịu mát của màu xanh hài hòa với sự lãng mạn của màu tím mang đến không gian yên bình và lãng mạn, nhất là khi cả 2 gam màu này đều là màu pastel nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    Giường và nội thất màu xanh, chăn ga gối nệm màu tím lúc phối hợp có rèm sáo, sàn gỗ, đặc thù là giấy dán tường họa tiết giọt nước sẽ giúp chủ nhân căn phòng cảm nhận được sự thoả thích, thư giãn nhất.
    Sự hài hòa giữa màu xanh - trắng – hồng

    [​IMG]
    sở hữu thể kể, đây là sự phối hợp an toàn và tuyệt vời cho đa số dung tích trong nhà. Màu xanh lá mạ được dùng chủ đạo cho sơn tường, ghế ngồi và rèm cửa màu trắng, điểm xuyết những loại gối ôm màu hồng. ngoài đấy, một mảng tường được ngoại hình tạo thành 1 cái tủ âm tường, bốn cạnh được ốp đá hoa cương, đem đến vẻ đẹp vô cùng riêng cho căn phòng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!