laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nội thất gia đình không thể thiếu ghế sofa

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ivisofa, 15/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 556

  1. Offline

    ivisofa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một căn nhà hiện đại thời ngay thì ghế sofa là thứ không thể thiếu, nó mang lại cho gia chủ sự ấm áp, tươi trẻ . Được thả mình thư giãn trên bộ ghế sofa da cùng người thân và quý khách bè ngồi trò chuyện , chia sẻ công việc thì còn gì tuyệt vời hơn. Một bộ ghế sofa được coi là đẹp khi chúng được thiết kế hài hòa với các vật dụng trang trí, làm điểm nhấn không gian nhà bạn
    Và sau đây là một số bí quyết nhỏ Sofa IVI mang lại giúp quý khách hàng chọn lựa bộ sofa tương ứng với gia đình quý khách .
    [​IMG]
    1.Lựa chọn theo không gian
    Không gian phòng là điều rất quan trọng để quý khách có thể phối hợp trang trí các vật dụng cũng như sắp xếp nội thất trong nhà một cách hợp lý nhất. lựa chọn một bộ ghế sofa như thế nào để cân bằng với những đồ dùng trang trí khác làm đặc biệt và phù hợp với không gian khách hàng đang có. Tùy vào từng khoảng không gian quý khách có thể lựa chọn :
    Sofa cổ điển: phù hợp với không gian rộng có design quý phái , với những đường nét uốn lượn, phần khung được chạm trổ sắc nét sẽ mang đến cho ngôi nhà khách hàng thêm quý phái , cao cấp .
    Sofa góc: Dành cho các không gian vừa và nhỏ, tạo được sự thông thoáng, trẻ chung cho ngôi nhà của quý khách hàng
    Sofa giường: Thích hợp với các gia đình có diện tích nhỏ, muốn sử dụng ghế sofa vừa là nơi tiếp khách vừa có thể nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng.
    2.Kết hợp cùng màu sắc
    Dựa vào mầu sắc của sơn tường, rèm của để ta chọn lựa mầu sắc cho phù hợp . quý khách cho phép dùng các gam mầu tương đồng để phối hợp cùng nhau tạo nên thể thống nhất mang lại cảm giác êm diu nhẹ nhàng . Nhưng bạn cũng đừng e dè khi chọn lựa các gam mầu đối lập, chúng sẽ tương trợ cho nhau làm nổi bật căn phòng thể hiện được cá tính mạnh mẽ của bạn .
    3.Lựa chọn chất liệu
    Ghế sofa vải không kén lựa chọn chất liệu, chủ yếu là phụ thuộc vào thị hiếu của người dùng . bạn cho phép chọn chất liệu da đẳng cấp , da công nghiệp đảm bảo được bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. những loại vải như vải bố, nỉ,gấm, nhung cùng họa tiết xinh xắn sẽ mang đến cho căn phòng khách sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng …Nhưng khách hàng cũng cần lưu ý nếu nhà quý khách hàng có trẻ con thì chúng ta phải chọn lựa chất liệu da hoặc da công nghiệp để việc làm sạch dễ dàng hơn.
    4.Lựa chọn bàn sofa
    Bàn sofa gia đìnhcũng cần phải được cân nhắc sao cho tương thích với bộ ghế. bình thường nhiều người nên chọn lựa chiều cao ngang với phần ngồi của ghế. Theo xu hướng Hiện nay thì các chiếc bàn tiện lợi không nhiều ngăn hộc được ưa chuộng hơn. Nó mang lại sự thanh nhã cho phong khách của khách hàng . Chiều dài của bàn sofa cũng không vượt quá 2/3 chiều dài của ghế tạo nên độ cân xứng.
     
Chủ đề tương tự: Nội thất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công nội thất biệt thự trọn gói giá rẻ nhất Biên Hòa, Đồng Nai 24/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Quận 7 Muốn Coi Nội Thất Cho Nhà Mới Hay Cải Tạo Thì Đi Đâu? 2/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Phòng Ngủ Cao Cấp Cần Những Gì? 20/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những xu hướng nội thất cho phòng khách phong cách hiện đại 27/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Bếp - Nội Thất Quan Trọng Trong Nhà Bếp Của Bạn 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!