laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nơi tư vấn khám phụ khoa uy tín TP HCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 23/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tư vấn
    Trước khi đến với phòng khám phụ khoa chúng tôi, bạn nên được tư vấn để tìm ra bạn có một nhiễm trùng lây truyền qua đường td (STI). Các tin tốt là bệnh lây truyền qua đường td nhất có thể được chữa khỏi và hầu như tất cả có thể được quản lý bằng thuốc. Tuy nhiên bạn có thể tìm tư vấn có thể giúp bạn đến với điều kiện chẩn đoán của bệnh LTQĐTD.

    [​IMG]
    Những lợi ích của tư vấn
    Khám phá ra rằng bạn có một nhiễm trùng lây truyền qua đường td có thể gây ra những cảm xúc mạnh mẽ mà có thể được khó khăn để đối phó. Thật khó có thể đối phó với những phản ứng của bạn bè và các thành viên khác trong gia đình, thậm chí là tìm ra nếu hoặc khi bạn nên nói với họ. Bạn cũng có thể phải thực hiện thay đổi đáng kể cho cuộc sống của bạn để luôn khỏe mạnh và bảo vệ những người xung quanh bạn. Hãy nói với một tư vấn viên được đào tạo trong các vấn đề về sức khỏe td có thể giúp bạn đối phó. Điều này có thể được thực hiện qua điện thoại trong một số trường hợp. Các tư vấn viên sẽ làm việc thông qua bất kỳ lĩnh vực mà bạn đang tìm kiếm khó khăn và hỗ trợ bạn trong việc giải quyết bất kỳ cảm giác bạn tìm thấy phiền hà. Một vài phút giao toe6p1 với một nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những gì bạn cần phải làm gì và khi nó là tốt nhất để làm điều đó và giúp bạn thu thập sức mạnh tinh thần để vượt qua nó.
    [​IMG]
    Các mối quan hệ và tư vấn td
    Tư vấn mối quan hệ có thể giúp vượt qua một số mối quan hệ và td vấn đề, cho dù bạn tìm kiếm sự giúp đỡ một mình hoặc với đối tác của bạn, bạn có thể tìm thấy nó hữu ích để có một người nào đó để tạo điều kiện cho bạn khi bạn làm việc thông qua các thách thức của bạn.

    Tôi có thể tìm thấy một nhân viên tư vấn ở đâu?
    Các bác sĩ hoặc nhân viên của bạn tại phòng khám phụ khoa tphcm luôn có dịch vụ tư vấn sức khỏe td cho bạn. Nếu không, hãy hỏi họ về việc nhìn thấy một nhân viên tư vấn. Bạn cũng có thể sắp xếp để gặp cố vấn thông qua các dự án địa phương và các tổ chức từ thiện như LGBT thả tại các trung tâm. Để tìm tư vấn viên gần nhất của bạn, tìm kiếm thư mục dịch vụ của chúng tôi . Hãy thoải mái tâm sự các vấn đề liên quan đến sức khỏe của bạn cho các tư vấn viên cảu chúng tôi đế có thể tìm được giải pháp tốt nhất cho việc chữa trị sức khỏe của bạn.

    [​IMG]
    Làm thế nào để bạn thông báo cho đối tác của bạn?
    Nói một đối tác trong người có thể là khó khăn. Họ có thể bị sốc, buồn bã hay tức giận - hoặc thậm chí cảm thấy tội lỗi nếu họ nghĩ rằng họ đã cho nó cho bạn. Nó không nhất thiết có nghĩa là bất cứ ai đã không chung thủy. Nếu bạn đang lo lắng rằng đối tác của bạn sẽ nghĩ rằng bạn đã không chung thủy, hãy nhớ rằng nhiều STIs có thể không bị phát hiện trong nhiều năm qua. Kết quả dương tính không có nghĩa là bất cứ ai đã phản bội - bạn hay họ.

    Nếu bạn đang lo lắng về việc khám phụ hoa hcm hay thông báo cho bất kỳ đối tác người có thể bị nhiễm bệnh, báo cho bác sĩ hoặc y tá tại phòng khám. Cung cấp cho họ tên của những người bạn đã có quan hệ td với và họ sẽ gửi một thẻ vô danh hoặc văn bản, hoặc điện thoại người giới thiệu rằng họ đến trong một bài kiểm tra.Tên của bạn sẽ không được đề cập và thậm chí nếu họ đi đến bệnh viện giống như bạn, không ai sẽ cung cấp cho họ bất kỳ thông tin về bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!