laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nông sản sạch - Thực phẩm khô Dũng Hà

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi thaoxinhdep24, 19/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    thaoxinhdep24 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việt Nam là đất nước đi lên từ nông nghiệp nhưng hiện nay diện tích đất canh tác ngày càng bị thu hẹp, thay vào đó là các nhà máy xí nghiệp hiện đại. Khi cuộc sống ngày càng phát triển, con người có xu hướng tìm về những sản vật quê hương nhưng với mức độ công nghiệp hóa hiện nay, để tìm kiếm những sản phẩm này không hề dễ dàng, thậm chí là vô cùng đắt đỏ. Nhận thấy rõ những bất cập trên và mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị sống tốt nhất, cửa hàng thực phẩm sạch Dũng Hà đầu tiên ra đời tại A11 Ngõ 100 Trung Kính Hà Nội (năm 2015) chuyên cung cấp đặc sản khắp các vùng miền đến tay người tiêu dùng, đặt nền móng cho thương hiệu Nông sản Dũng Hà phát triển vững mạnh đến hôm nay.

    Hiện nay, thương hiệu Nông sản Dũng Hà không ngừng được mở rộng về cả quy mô và sự đa dạng sản phẩm. Đến với Dũng Hà, khách hàng có thể lựa chọn đầy đủ các sản phẩm an toàn, đảm bảo dinh dưỡng, không hóa chất, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe cả gia đình.

    Màu xanh của logo là màu của thiên nhiên, thể hiện sức sống và sự an toàn, tự nhiên trong từng sản phẩm. Chúng tôi muốn mang thiên nhiên đến ngôi nhà của bạn.
    Tầm nhìn
    Trở thành đơn vị tiên phong trong ngành phân phối đặc sản khô vùng miền, chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ đến tay người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Tầm nhìn đến năm 2020 đưa thương hiệu Nông sản Dũng Hà tiếp cận với thị trường Châu Á, nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ Thế giới.

    Sứ mệnh
    Trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử, nền nông nghiệp Việt Nam vẫn còn nghèo nàn, lạc hậu, công nghệ sản xuất thô sơ khiến chúng ta bị thụt lùi so với các nước láng giềng. Ý thức được tình trạng trên, Nông sản Dũng Hà ra đời chọn lĩnh vực sản xuất và thương mại nông lâm thủy hải sản để phát triển, với mong muốn vực dậy nền nông nghiệp Việt Nam. Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh vô cùng quan trọng, đó là: Thay đổi tư tưởng canh tác nông nghiệp truyền thống hướng đến nền tảng hữu cơ bền vững, bảo vệ môi trường, sức khỏe của người sản xuất và người tiêu dùng, đưa nền nông nghiệp nước nhà sánh ngang với thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!