laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Note 2 có một viền nhựa chạy quanh bốn cạnh làm biên giới

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 656

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Note 2 có một viền nhựa chạy quanh bốn cạnh làm biên giới cho mặt trước và mặt sau. Màu của viền này cũng tiệp với màu máy, như chiếc Thay màn hình Note 2 của mình màu xám thay màn hình thì viền cũng màu xám, trong khi bản màu trắng thì viền sẽ là màu bạc. Ở cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng liền nhau, thuôn dài và khá nhỏ, trong khi cạnh phải chỉ có một phím nguồn với kích thước cũng rất khiêm tốn. Bù lại, các phím nhô cao nên thao tác bấm khá dễ dàng. Cạnh trên là micro chống ồn và cổng tai nghe 3,5mm, cạnh dưới ta có cổng kết nối microUSB ở giữa và khe cắm bút S Pen.
    [​IMG]
    Cây bút cảm ứng của Note 2 đã được thiết kế lại, lớn hơn và có cảm giác nắm tốt hơn. Chi tiết về S Pen sẽ được nói trong phần sau.Loa ngoài to rõ, âm trong không rè. Như đã nói ở trên, nắp lưng Note 2 bóng bảy chứ không còn nhám như trên Note. Đây cũng phần nào là lý do khiến cho Thay mặt kính Note 2 máy dễ thay mặt kính bám vân tay và dễ tuột hơn. Samsung trang bị cho Note 2 một màn hình HD Super AMOLED kích thước 5,5", độ phân giải HD 720p (1280 x 720 điểm ảnh). Đây là độ phân giải phổ biến nhất trong phân khúc smartphone cao cấp hiện nay.

    Màn hình Note 2 khác Note và S3 ở chỗ tuy cùng là HD Super AMOLED nhưng nó không còn sử dụng PenTile, mà trở lại với công nghệ RGB. Nhờ đó mà màn hình của Note 2 không còn bị rỗ và ám xanh nặng như S3 hay Note nữa (màn hình Note 2 vẫn còn ám xanh, nhưng nhẹ). Vì là Super AMOLED nên màu sắc hiển thị trên Note 2 rất rực rỡ, độ tương phản và bão hòa màu rất cao. Những ai đã dùng màn hình Super AMOLED trước đây chắc chắn sẽ thích thú với chất lượng hiển thị của Note 2.
     
Chủ đề tương tự: Note một
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Note 3 là một chiếc thiết bị rất hấp dẫn 24/7/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Galaxy Note II còn là một trong những smartphone 22/7/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bao da Note 20 Ultra / 5G Qialino Classic Leather Wallet da thật Hanmade 5/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lộ diện hình ảnh thực tế Samsung Note 10 và Note 10 Pro 2/8/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bản dựng Galaxy Note10 dựa trên các tin đồn 29/7/19

: Note 2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!