laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Note 3 là một chiếc thiết bị rất hấp dẫn

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 722

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay vì phải nhấn vào màn hình để biết từng tính năng, với Air Command bạn chỉ việc giữ bút ở khoảng cách 0,5cm trước màn hình là diễn giải của nó đã hiện ra.Note 3 là một chiếc thiết bị rất hấp dẫn. Tuy nó không có nhiều điểm mới để người dùng Thay mặt kính note 3 nâng cấp từ Note 2 nhưng đây vẫn là một trong những phablet hoàn thiện nhất hiện tại với thời lượng pin lâu, camera thay mặt kính khá và nhiều tính năng đặc biệt. Nếu bạn cần nhiều hơn, có lẽ phải chờ tới Note 4.
    [​IMG]
    Sau một thời gian bị than phiền vì vẫn trung thành với vỏ nhựa mỏng, Samsung đã khắc phục bằng cách sử dụng chất liệu mà họ gọi là “giả da” ở mặt sau Note 3. Thực chất thì nắp lưng Note 3 vẫn là một miếng nhựa mỏng với các đường chỉ trang trí chứ không Thay màn hình Note 3 cho cảm giác của da thật. thay màn hình Ở phiên bản màu đen thì chúng ta khó nhận ra nhưng với bản màu trắng hay hồng, nhược điểm này bị lộ rất rõ.Để đạt được điều đó, Samsung đã làm cho phần viền máy nhỏ lại, tăng diện tích hiển thị thực tế.

    Cũng giống như Apple, Samsung đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng nâng cấp lên máy mới khi mà máy cũ vẫn đang đáp ứng rất tốt nhu cầu của họ. Galaxy Note 3 cũng giống như S4 trước đó là một bản nâng cấp không lớn của Note 2 và S3 năm ngoái. Nhìn chung, Galaxy Note 3 hoàn thiện khá nhiều những thiếu sót của Note 2, làm cho màn hình tốt hơn, pin lâu hơn, máy mạnh hơn và bổ sung thêm một vài những tính năng mới cho S-Pen.
     
Chủ đề tương tự: Note một
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Note 2 có một viền nhựa chạy quanh bốn cạnh làm biên giới 24/7/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Galaxy Note II còn là một trong những smartphone 22/7/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bao da Note 20 Ultra / 5G Qialino Classic Leather Wallet da thật Hanmade 5/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lộ diện hình ảnh thực tế Samsung Note 10 và Note 10 Pro 2/8/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bản dựng Galaxy Note10 dựa trên các tin đồn 29/7/19

: Note 2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!