laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Note 3 Neo tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ iPhone

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 22/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 647

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được ra mắt dành cho phân khúc tầm trung và cạnh tranh với iPhone 4S cùng iPhone 5C, Galaxy Note 3 Neo sẽ ra sao khi "so găng" thay màn hình cùng các đối thủ từ phía Apple? Thay màn hình Note 3 Là phiên bản rút gọn của Galaxy Note 3, Note 3 Neo sở hữu cấu hình phần cứng tương đối ổn đồng thời là các tính năng hấp dẫn trên Note 3. Sản phẩm sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1.280x720 pixel đồng thời là bút cảm ứng S-Pen tạo nên trải nghiệm hấp dẫn cho những người đã từng sử dụng dòng Galaxy Note của Samsung.
    [​IMG]

    So với iPhone 4S hay iPhone 5C, màn hình của Note 3 Neo lớn hơn tương đối. Với màn hình lớn cùng độ phân giải 720p, trải nghiệm sử dụng cùng độ nét trên Note 3 Neo ngang thay mặt kính ngửa với những sản phẩm từ Apple mặc dù iPhone 5C của Apple sở hữu mật độ điểm ảnh Thay mặt kính Note 3 lớn hơn ở 326PPI. Thế nhưng, với màn hình lớn cùng xu hướng sử dụng di động mới, Note 3 Neo tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ iPhone ở những tác vụ đa nhiệm cũng như khả năng chơi game, xem phim.

    Được lấy cảm hứng từ Galaxy Note 3 nên thiết kế của Note 3 Neo có rất nhiều điểm tương đồng, từ ốp lưng vân da cho tới chiều dày 8,6mm, nếu nhìn qua sẽ rất khó phân biệt giữa Note 3 Neo cùng Note 3. Thế nhưng, mặc dù dày hơn đôi chút so với Note 3, Note 3 Neo có cảm giác nhẹ hơn khi cầm trên tay so với đàn anh Note 3.Một trong các điểm nhấn của Samsung Galaxy Note 3 chính là màn hình hiển thị.
     
Chủ đề tương tự: Note tỏ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lý do mọi người cần phải thay pin samsung note 8 tại Viettop care? 21/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng NOTE 5 cao cấp chống xước tốt hiệu Nillkin 25/12/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bao da Note 20 Ultra / 5G Qialino Classic Leather Wallet da thật Hanmade 5/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lộ diện hình ảnh thực tế Samsung Note 10 và Note 10 Pro 2/8/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bản dựng Galaxy Note10 dựa trên các tin đồn 29/7/19

: Note 3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!