laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Note 4 cũ tại maxmobile giá rẻ

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi sudo, 18/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 790

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Samsung Galaxy Note 4 cũ được tích hợp camera sau 16 MP LED flash trợ sáng, độ phân giải (5312 x 2988 pixels), khả năng quay phim HD 2160p@30fps, với các tính năng đẳng cấp như làm nét hoàn toàn tự động, nhận mặt khuôn mặt, HDR tạo chất lượng cao hình ảnh chụp, video hoàn hảo. Samsung Galaxy Note 4 cũ được trang bị viên pin Li-Ion dung lượng điện năng 3220 mAh cho thời gian đàm thoại 20h liên tiếp ở điều kiển dùng 3G. Thời kì chơi nhạc lên đến 82h tuy nhiên chiếc điện thoại còn được trang bị công nghệ sạc pin nhanh giúp nạp lại năng lượng nhanh chóng nhất. SamSung Galaxy Note 4 Hàn Quốc cùng 2 sản phẩm nhà mạng là Samsung Galaxy Note 4 Au xem tại http://maxmobile.Vn/dien-thoai/samsung-galaxy-note-4-lte-a-cu.Html hay Docomo cùng hiệu năng như nhau, chỉ khác nhau về logo.

    Nếu bạn cầm nắm trên tay chiếc Iphone 6 có cảm giác hơi trơn không thật tay thì Samsung đã khôn ngoan hơn trong việc làm cho chiếc Samsung Galaxy Note 4. Điện thoại được làm với gờ hơi sắc xung quanh hoặc cố giảm thiểu hai phần bằng các đường diamond cut. Ở cả mức giá samsung galaxy note 4 cũ viền trên và dưới của chiếc điện thoại thì Samsung đều có những đường diamond cut khác nhau, cho ra tổng cộng khoảng 8 đường mảnh, giao nhau tại 4 góc. Phiên bản áp dụng: Các sản phẩm được Di Động sáng dạ nhập khẩu, và các sản phẩm qua dùng đang được bán trên mạng lưới.
    [​IMG]


    Hiện thời Samsung Galaxy Note 4 hàng xách tay đang được bán tại với giá tuyệt vời nhất cùng nhiều quà tặng quyến rũ. Bạn vui lòng truy cập website để biết thêm đường nét về giá cũng như các quà đi cùng theo chiếc điện thoại. Galaxy Note 4 có hai siêu phẩm khác nhau ở nền móng vi xử lý: Snapdragon 805 máy note 4 Hàn Quốc lõi tứ 2.7GHz của Qualcomm hay Exynos 5433 tám lõi của Samsung. Sản phẩm chúng tôi thực hiện bài mổ này cầm bộ vi xử lý Exynos 5433 được sinh sản ở Hàn Quốc hay có lẽ cũng giống với phiên bản được bán chính thức tại cửa hàng Hàn Quốc (cũng dùng bộ vi xử lý Exynos 5433).

    Dựa theo nguồn cung cấp sản phẩm hay nhu cầu người tiêu dùng mà Di Động sáng ý có các gói bảo hành khác nhau ứng với các sản phẩm. Khách hàng lưu ý vì vậy đọc kĩ điều khoản bảo hành này, để đảm bảo lợi quyền của chính mình và thuận tiện trong quá trình tiếp ứng bảo hành, bảo trì phiên bản. Ba số chế độ bảo hành cao cấp sẽ nảy chi phí ứng nếu các bạn cải tiến. Đối với chế độ này, chúng tôi có các vận hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Tùy mức giá trị của chiếc điện thoại mà sẽ được tích hợp mặc định cùng kì hạn nào. Sản phẩm qua cầm được bảo hành 6 tháng phần cứng cùng mức giá trị trên 3.000.000vnđ, hay 3 tháng khi thấp hơn 3 triệu.

    Ngày 3/9 vừa qua,ở Berlin Đức, Samsung đã chính thức trình làng chiếc Smartphone cỡ lớn galaxy note 4 lte-a hàn quốc . Galaxy Note 4 không có nhiều sự dị biệt về sản xuất so với Note 3 tuy nhiên lại được cải tiến về phần cứng hay thêm nhiều tiện ích đáng giá. Hôm nay, Di Động Thông mức giá samsung galaxy note 4 cũ Minh mời bạn với tìm hiểu xem sản phẩm mới này có gì nổi bật so cùng Galaxy Note 3 nhé! MTS: 0105815899 (Số giấy chứng thực đăng ký bán hàng lái buôn )- Ngày cấp lần đầu: 12/03/2012 - Đăng ký đổi mới lần 2: 04/11/2013 -địa chỉ cấp: Sở kế hoạch hay đầu tư thành thị Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Note tại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nên hay không nên thay pin samsung note fe mới tại cửa hàng 9/2/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lý do mọi người cần phải thay pin samsung note 8 tại Viettop care? 21/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Có nên tự thay mặt kính note 4 tại nhà không? 17/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những địa chỉ thay Lcd display Samsung Galaxy note 4 tại TP HCM 29/3/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay màn hiển thị Galaxy Note 4 tay nghệ cao tại Thanh Trung 26/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!