laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Note II là smartphone mạnh nhất hiện nay trên thị trường

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 623

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các thử nghiệm về Benchmark cho thấy Note II là smartphone Thay màn hình Note 2 mạnh nhất hiện nay trên thị trường, vượt qua cả HTC One X và Asus Transformer Prime. Máy đạt số điểm Benchmark là 5.798 điểm cao gần gấp đôi so với Note thế hệ thay màn hình đầu tiên là 3.248 điểm. Máy không xảy ra tình trạng bị giật hay bung ứng dụng khi đang sử dụng như các smartphone Android khác. Note II có khả năng nghe gọi và các ứng dụng khác chạy ổn định. Máy hoạt động ít nóng hơn so với phiên bản đầu tiên.

    [​IMG]

    Note II cũng hỗ trợ kích hoạt nhanh một số thao tác bằng giọng nói. Bạn có thể cài đặt một số câu lệnh bất kỳ, kể cả bằng tiếng Việt, để xem các cuộc gọi nhỡ, thay mặt kính bật nhạc, mở khóa... mà không cần chạm vào màn hình. Mặc dù chạy Android 4.1 nhưng Note II không hỗ trợ Google Now mà sử dụng S Voice của Samsung, đây là trợ Thay mặt kính Note 2 lý giọng nói tương tự như Siri của Apple. Giống như nhiều smartphone cao cấp hiện nay, Note II cũng sử dụng camera độ phân giải 8 megapixel.

    Để có được một cái nhìn đầy đủ các tùy chỉnh TouchWiz mới nhất trên Android của Samsung, bạn nên tìm hiểu trước về bài đánh giá Galaxy S III. Tóm lại, việc lựa chọn TouchWiz qua một lớp vỏ mới sẽ mang lại cho bạn một launcher tuyệt vời với những phím tắt tiện dụng, và một thiết lập tinh chỉnh hình ảnh đi kèm. Bạn có thể sẽ cảm thấy bị quấy rầy bởi giao diện kiểu giọt nước tại màn hình quay số nhưng đây chỉ là một tùy chọn và bạn có thể nhanh chóng vô hiệu hóa những gì phiền phức.
     
Chủ đề tương tự: Note smartphone
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Galaxy Note II còn là một trong những smartphone 22/7/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bao da Note 20 Ultra / 5G Qialino Classic Leather Wallet da thật Hanmade 5/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lộ diện hình ảnh thực tế Samsung Note 10 và Note 10 Pro 2/8/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bản dựng Galaxy Note10 dựa trên các tin đồn 29/7/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nên hay không nên thay pin samsung note fe mới tại cửa hàng 9/2/19

: Note 2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!