laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nữ giới có nên thủ dâm? Hậu quả của thủ dâm là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 15/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù là nam hay nữ giới, để giải tỏa những ham muốn tình dục thì thủ dâm được xem là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh việc làm ham muốn tụt về con số 0 thì nó còn rất tốt cho sức khỏe nếu bạn thực hiện một cách điều độ. Trong bài viết dưới đây, các bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc nữ giới có nên thủ dâm? Và hậu quả khi thủ dâm quá nhiều sẽ là gì?

    Nữ giới có nên thủ dâm không?
    Thủ dâm đúng cách sẽ đem lại nhiều lợi íchThông thường, nam giới sẽ có nhu cầu về tình dục cao hơn nên đa phần mọi người chỉ biết đến thủ dâm ở phái mạnh. Tuy nhiên, với phái đẹp thì thủ dâm cũng là một việc để giải tỏa ham muốn hết sức bình thường. Tùy vào lượng hormone Estrogen nhiều hay ít có sẵn trong cơ thể mà nữ giới sẽ cảm thấy hứng thú hay không hứng thú với quan hệ tình dục.

    Trong trường hợp chỉ có một mình mà lượng Estrogen tăng quá cao thì việc thủ dâm ở nữ giới diễn ra là điều tất yếu. Bằng việc kích thích vào điểm G phía trong âm đạo, phái đẹp sẽ được thỏa mãn và sau đó nhu cầu về thể xác sẽ được đáp ứng ứng hoàn toàn. Vì thế, việc thủ dâm ở nam hay nữ giới đều là nhu cầu cần được giải tỏa của mỗi người.

    [​IMG]

    Hậu quả không mong muốn mà việc thủ dâm đem lại
    Trong trường hợp nữ giới thủ dâm ở mức vừa phải, tức khoảng 2 - 3 lần/tuần thì việc này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích như cải thiện được thể chất, tinh thần, phòng tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… Tuy nhiên, nếu thủ dâm quá nhiều lần thì hậu quả nó đem lại sẽ cực kỳ tồi tệ, ảnh hưởng tới nhiều mặt của cuộc sống hàng ngày. Cụ thể là:

    Tự sướng nhiều lần với một tần suất dày đặc sẽ làm tổn thương đến vùng kín của phái đẹp. Bên cạnh đó, các đồ vật hay móng tay nhọn khi đâm sâu vào âm đạo cũng sẽ khiến phần da bên trong bị trầy xước, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây nên các bệnh viêm nhiễm.

    Tự sướng nhiều lần có thể gây tổn thương vùng kín Khi thủ dâm quá nhiều, thuốc kích dục nữ giúp phái đẹp sẽ gần như mất cảm giác khi quan hệ với bạn tình. Lý giải cho vấn đề này chính là số lần lên đỉnh bằng phương pháp thủ dâm nhiều hơn so với quan hệ tình dục, vì thế mà nữ giới sẽ dần cảm thấy nhàm chán. Hậu quả lâu dài để lại sẽ là tình trạng hôn nhân, tình cảm giữa vợ chồng không còn được khăng khít và bền chặt.

    Khi lên đỉnh, các nhóm cơ sẽ co thắt khiến việc thở của nữ giới trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế, cơ thể rất nhanh xuống sức và dẫn đến tình trạng mệt mỏi. Thủ dâm nhiều sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, gây ra nhiều triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt hay đau đầu... khiến cho các hoạt động hàng ngày của bạn bị đảo lộn.

    Thủ dâm nhiều khiến cơ thể mệt mỏiThủ dâm nhiều là nguyên nhân chính của tình trạng sống khép kín, không thích giao lưu với người ngoài. Sau những giờ học, giờ làm việc thì bạn sẽ chỉ quan tâm đến vấn đề thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân mà không để ý tới bất cứ việc gì xung quanh mình. Lâu dần, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý và dẫn đến tự kỷ.

    Thủ dâm ở nữ giới là một nhu cầu chính đáng và nếu thực hiện một cách có chừng mực thì nó sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm lý. Trong trường hợp ham muốn quá cao thì các bạn cũng không nên tự sướng một cách không kiềm chế. Qua bài viết, chắc hẳn thắc mắc nữ giới có nên thủ dâm không của nhiều người đã được giải đáp một cách thỏa đáng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!