laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nức tiếng con phố mua sắm Melrose Avenue Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 28/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 644

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nức tiếng con phố mua sắm Melrose Avenue Los Angeles.
    Melrose Avenue là con phố mua sắm nức tiếng ở đại lộ Hollywood danh giá của Los Angeles. Con phố này quy tụ nhiều cửa hàng thời trang, nhà hàng và quán bar danh tiếng. Tại các cửa hàng ở đây, du khách có vé máy bay đi Los Angeles có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mình cần, từ những phụ kiện thời trang tới đồ nội thất cổ. Thậm chí ở đây còn có cả một trường quay điện ảnh mang tên Paramount Pictures.

    [​IMG]
    Mặc dù, rất nhiều các cửa hiệu có mặt trên khu phố này, song mỗi cửa hiệu lại mang một phong cách riêng không cái nào giống cái nào. Chúng ta có thể mất hàng giờ để ngắm nhìn hết những mặt hàng ở đây trong khi nhẩn nha bước qua dãy cửa hàng đầy màu sắc. Đặc biệt, con phố này luôn không ngừng thay đổi, bất kỳ lúc nào chúng ta đến đây cũng thấy như mới đến lần đầu với các cửa hiệu và nhà hàng mới. Cùng với đó, đầu phía tây của khu phố là nơi chúng ta có thể tìm thấy những nhà thiết kế động quyền, những cửa hàng đồ cổ và các phòng triển lãm đồ nội thất nổi tiếng.

    Ngoài ra, nếu đến đây vào buổi tối, ta có thể tận hưởng một đêm vui nhộn với các câu lạc bộ hài kịch có mặt tại đây. Bên cạnh đó, trường quay Paramount mang đến cho chúng ta cơ hội ghé thăm bối cảnh quay những chương trình truyền hình được nhiều người yêu thích.

    [​IMG]
    Mặc dù, con phố Melrose Avenue trở nên nức tiếng vào những năm 1980 với vô số nhà bán lẻ độc lập và luân phiên. Song ngày nay, con phố này vẫn tập trung hàng loạt cửa hàng cao cấp và cửa hiệu truyền thống phục vụ cho du khách có dịp sắm vé máy bay đi Los Angeles trải nghiệm tham quan và mua sắm bất tận.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Nức tiếng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chu du chợ đêm nức tiếng ở Brunei 29/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan vườn quốc gia Olympic nức danh 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Gà Gatlin's BBQ nức danh ở Houston 13/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Café Americano nức danh ở Mỹ 10/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sữa khuấy socola nức danh vươn ra thế giới 5/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!