laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước chanh ấm vừa giảm stress vừa có làn da căng sáng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi boonguyen, 4/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    boonguyen Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho dù bạn đang chống chọi với cảm lạnh hay đang vật lộn với căng thẳng, nước chanh ấm cũng là một "liều thuốc" tuyệt vời vào ban đêm. Khi uống trước khi đi ngủ, nước chanh ấm phát huy tác dụng kỳ diệu để trông bạn rạng rỡ hơn vào sáng hôm sau.

    >>> Xem thêm: căng da mặt toàn phần

    >>> Xem thêm: căng da mặt uy tín

    >>> Xem thêm: https://camvline.com
    [​IMG]

    Cho dù bạn đang chống chọi với cảm lạnh hay đang vật lộn với căng thẳng, nước chanh ấm cũng là một "liều thuốc" tuyệt vời vào ban đêm.

    Đó chính là lý do các chuyên gia khuyên bạn nên uống nước chanh ấm vào thời điểm trước khi đi ngủ. Đây là lúc cơ thể bạn được tiến hành detox tự nhiên vô cùng hiệu quả. Trải qua giấc ngủ ngon trọn vẹn thì bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn, làn da căng sáng, nhuận sắc gấp đôi.

    Những công dụng cụ thể khi bạn uống nước chanh ấm trước khi đi ngủ
    1. Giải độc ruột kết để hỗ trợ thải mỡ


    Nghiên cứu đăng tải trên NCBI cho thấy, uống nước chanh ấm trước khi đi ngủ mỗi tối giúp giải độc cơ thể rất tốt, làm sạch ruột siêu hiệu quả. Cân nặng giảm đi ngay khi ngủ, bạn vừa ngủ ngon hơn lại có làn da rạng rỡ hơn, mịn màng hơn.

    2. Làn da sạch hơn

    Nhờ khả năng ngậm nước nên uống nước chanh ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn dưỡng da tốt hơn. Cụ thể, những hoạt chất trong chanh và nước ấm sẽ duy trì hydrat hóa suốt đêm. Khi tỉnh dậy, bạn sẽ thấy làn da sạch hơn - tiền đề để da đẹp, da khỏe đúng nghĩa.

    3. Giảm các triệu chứng cảm lạnh, ho để ngủ ngon hơn

    Đối với những người đang bị cảm lạnh với các triệu chứng như ho, sổ mũi, nghẹt mũi..., giấc ngủ ban đêm quả là không hề dễ chịu. Bạn có thể bị trằn trọc, khó ngủ do những tác động của cảm lạnh. Thế nhưng uống một chút nước chanh ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện tình hình, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

    Hàm lượng vitamin C dồi dào cùng nhiều loại vitamin, khoáng chất quan trọng khác trong nước chanh giúp làm dịu những cơn đau ở vổ họng, nới lỏng chất nhầy trong họng. Hương chanh tươi mát cũng là cách giúp bạn giảm nghẹt mũi rất tốt. Bạn sẽ cải thiện giấc ngủ nếu dùng đồ uống này trước khi ngủ.

    4. Giảm stress ngay trong khi ngủ

    Theo Sciencedaily, hàm lượng vitamin C dồi dào trong chanh chính là một cách giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng trước khi bước vào giấc ngủ sâu.

    Uống nước chanh ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp đầu óc thư thái, bạn không bị tỉnh giấc giữa đêm. Khi tỉnh dậy, đảm bảo cơ thể sẽ luôn tràn đầy năng lượng, cảm giác tươi vui và làn da thì rạng ngời nhuận sắc.
     
Chủ đề tương tự: Nước chanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lưu ý uống nước chanh ấm trước khi đi ngủ 4/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nước chanh vừa ngon đẹp lung linh vừa giúp da trắng mịn căng mướt 22/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Loại nước giúp dân văn phòng hạ đường huyết, bảo vệ da khỏi bức xạ 10/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 9 loại nước ép rau quả giúp da trắng, mịn căng bất chấp cái nắng mùa hè 22/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có loại nước uống đều trong 1 tuần là da dẻ căng mọng 22/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!