laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước chanh bao nhiêu calo? Cách thức uống nước chanh giảm xuống cân

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thanhbui93, 16/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    thanhbui93 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước chanh không có những là thức uống mát lạnh trong ngày hè oi bức mà còn là nguyên vật liệu giúp các chị em giảm xuống cân hiệu quả. Hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé.
    >>> Xem chi tiết: https://drinkocany.com/nuoc-chanh-bao-nhieu-calo
    Chanh là nguồn nguyên vật liệu khá rẻ tiền, có thể mua được ở bất kỳ chợ, siêu thị nào nhưng mang lại các lợi lý tưởng về sức khỏe, độc đáo đối với chị em đang có ý định lấy lại vóc dáng. Vậy giảm cân với chanh như thế nào để đạt hiệu quả? Cùng chúng tôi Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    1 Nước chanh bao nhiêu calo?
    Trong 1 cốc nước chanh chỉ cất giữ 11 calo và sử dụng nước chanh để thay thế các đồ uống khác như trà sữa hoặc nước ngọt là phương án để giảm xuống từ 100 tới 200 lượng calo trong cơ thể bạn nữa đó.
    2 Tác dụng của nước chanh giảm xuống cân
    Theo các nghiên cứu về sức khỏe, vitamin C là dưỡng chất thực hiện siêu tốt công đoạn chuyển hóa năng lượng, đốt cháy chất béo và trong 1 quả chanh cung cấp khoảng hơn 20% lượng vitamin C cần cung cấp mỗi ngày giúp bạn giải được những độc tố tích tụ trong cơ thể nên việc cho vào thực đơn hằng ngày 1 cốc nước chanh sẽ mang lại hiệu quả tập luyện rất tốt hơn.
    Không những thế, thay thế nước lọc bằng nước chanh pha loãng sẽ giúp bạn giảm xuống các cơn thèm ăn vặt và có chế độ ăn uống lành mạnh hơn.
    3 Phương pháp uống nước chanh giảm xuống cân hiệu quả
    Để nước chanh phát huy vô cùng tốt tác dụng, các bác sĩ khuyên nên uống vào các thời điểm sau:
    Vào buổi sáng sau khi thức dậy, đối với người đau dạ dày hoặc những bệnh liên quan nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện.
    Uống sau bữa ăn trưa hay tối 30 phút để thức ăn được thuận tiện tiêu hóa hơn.
    Nên uống sau khi tập luyện để cung cấp lại nước cho cơ thể.
    4 Công thức pha nước chanh giảm cân
    Nước chanh giảm cân được pha chế từ các công thức dễ dàng, không tốn nhiều thời giờ và nguyên liệu rất thuận tiện tìm, bạn có thể Tham khảo thêm một số công thức dưới đây.
    Nước chanh pha loãng
    Đây là công thức được khá nhiều chị em sử dụng hằng ngày vì tính tiện lợi ích, chỉ cần vắt 1 quả chanh vào 1 lít nước lọc, nên dùng nước ấm để hấp thu được tốt nhất các dưỡng chất trong chanh, là bạn đã có ngay 1 ly nước chanh giảm xuống cân.
    Không những thế, bạn có thể thay thế nước chọn lọc uống hàng ngày bởi nước chanh pha loãng sẽ giúp tăng sức đề kháng mà còn giúp đỡ vô cùng tốt cho việc giảm cân.
    [​IMG]
    Nước chanh tươi và gừng
    Gừng cũng được xem là nguyên vật liệu “vàng” giúp giúp đỡ giảm xuống cân, pha gừng và nước chanh sẽ có thêm mùi thơm của gừng làm ly nước hấp dẫn hơn. Chỉ cần bỏ vỏ gừng và cắt lát mỏng, đổ nước và gừng vào nồi đun sôi rồi tắt bếp, để nước nguội vắt chanh vào sao cho vừa miệng, để thuận tiện uống hơn bạn có thể cho thêm mật ong, nhưng không nên cho đường vào nhé.
    Nước chanh mật ong
    Mật ong cung cấp các chất chống oxi hóa, cùng với các loại vitamin B2, vitamin B3 và vitamin B6 vô cùng cần thiết cho cơ thể, giúp giảm xuống chất béo trung tính và thường được sử dụng để thay thế đường cực tốt. Pha 2 muỗng nước chanh và 1 muỗng mật ong cùng với 250ml nước ấm rồi khuấy đều là đã có ngay loại thức uống giảm xuống cân.
    Nước chanh bạc hà dưa leo
    Nếu như bạn yêu thích ly nước của mình có khá nhiều hương vị hơn thì có thể thử làm nước detox với bạc hà và dưa leo, có thể phối hợp thêm với những loại trái cây như táo, dưa hấu, thơm,... Các loại nguyên vật liệu này sẽ giúp bạn thải độc, giảm cân và kích rất thích vị giác.
    Cách thức pha detox chanh bạc hà dưa leo rất dễ dàng, chỉ cần rửa sạch những nguyên vật liệu và cắt lát, bỏ tất cả vào 1 cái lọ thủy tinh rồi đổ nước chọn lọc vào đầy lọ, chứa trong tủ lạnh từ 4 tới 6 tiếng là đã có thức uống ngon lành, cực tốt cho sức khỏe. Nếu như uống hết đợt nước trước hết, bạn có thể đổ thêm nước chọn lọc vào, để tủ lạnh tầm 1 tiếng là có thể thưởng thức tiếp.
    [​IMG]
    5 Một số lưu ý khi dùng nước chanh
    Để giảm xuống cân hiệu quả bởi chanh, phương pháp hoàn hảo là bạn nên phối hợp với chế độ ăn khoa học và dinh dưỡng, với đầy đủ các chất protein, tinh bột và chất béo trong bữa ăn.
    Mặc dù nước chanh có công dụng hỗ trợ đốt mỡ thừa nhưng bạn đừng nên bỏ qua những bài vận động cơ thể, nên tập thể dục thường để có vóc dáng cân đối hơn bạn nhé.
    Bên cạnh đó, bạn không có nên quá lạm dụng chanh, nhịn ăn và chỉ uống nước chanh để giảm cân vì có thể bị trào ngược dạ dày, gây hỏng men răng và tác động đến đường tiêu hóa.
    Các chuyên gia khuyến cáo mỗi ngày chỉ nên uống dưới 2 quả chanh và phải pha loãng với nước, không có được uống cốt vì trong chanh cất giữ rất nhiều acid citric, có thể gây hỏng loét dạ dày.
    >>> Xem thêm: https://drinkocany.com/
    Qua bài viết đã cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn với cách giảm xuống cân bằng chanh. Cần lưu ý để thêm vào nước chanh vào thực đơn bạn nhé. Không những thế, bạn cũng có thể dùng thêm những thức uống giảm cân hiệu quả mà thanh mát
     
Chủ đề tương tự: Nước chanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Có nên uống nước chanh vào buổi tối trước khi đi ngủ? 22/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Bí quyết giảm cân bằng nước mướp đắng và chanh 4/6/20
Nhất Dáng Nhì Da Nước chanh giúp làn da trắng sáng 27/7/17
Nhất Dáng Nhì Da Fresh Juice - Nước ép thơm 9/12/23
Nhất Dáng Nhì Da Thời điểm vàng để uống nước, giúp nàng công sở giảm cân, đẹp da 21/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!