laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước Hoa Hồng JAYJUN Cosmetic Intensive Shining Toner

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Libra, 2/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    Libra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Jayjun Cosmetic Intensive Shining Toner được xem là dòng sản phẩm “have must” ( phải sở hữu). Vì giúp làn da thật sự tỏa sáng, được dưỡng ẩm, sau khi apply lên mặt đợi ráo sẽ thấy làn da ửng hồng bừng sáng.

    Nước hoa hồng sáng da Jayjun Intensive Shining Toner với khả năng cung cấp chất dinh dưỡng giúp làm trắng và sáng da. Tái tạo tế bào và cho bạn làn da mềm mịn hơn mỗi ngày. Làm dịu da, kháng viêm và nuôi dưỡng da. Giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài một cách an toàn, lành tính và hiệu quả.

    [​IMG]
    Thiết kế

    Thiết kế chai trong suốt ombre nhẹ từ hồng sang xanh, bên trong có những cánh hoa trôi nhẹ nhàng trong tinh chất, tạo nét nổi bậc siêu thực cho sản phẩm. Đây có thể nói là một điếm nhấn cực sáng tạo của dòng toner này.


    Điểm nổi bật đáng được chú ý của Jayjun Intensive Shining Toner chính là bảng thành phần vô cùng “ưng mắt”
    • Ceramide là thành phần giúp da duy trì độ ẩm, chống lão hoá, ức chế các gốc tự do. Tạo màng bảo vệ giúp ngăn ngừa các bệnh lý về da.
    • Beta-Glucan cũng là một hoạt chất dưỡng ẩm tạo màng tồn tại kéo dài. Beta-Glucan sẽ giúp chống kích ứng, thúc đẩy chữa lành tổn thương da, kích thích sự lắng động collagen trẻ hoá da.
    • 80% chiết xuất hoa Prunus Serrulata làm dịu da và cung cấp dưỡng chất dồi dào duy trì làn da trắng sáng, thông thoáng. Với khả năng cân bằng độ PH, cấp ẩm và giữ ẩm tuyệt vời giúp làn da tràn đây năng lượng, sức sống.
    • Chiết xuất từ hoa oải hương, trà xanh và dầu thực vật giúp làm dịu, kháng viêm và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.
    • Đậu tương lên men giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng hơn, tăng khả năng phục hồi làn da hư tổn trở, lấy lại sự đàn hồi cho làn da.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Cảm Nhận Nước Hoa Hồng JAYJUN Khi Dùng

    – Mặc dù bao bì của sản phẩm khá đơn giản nhưng mình vẫn rất thích thiết kế này. Thân chai thon cao, màu hồng nhạt tạo sự thanh nhã và tinh khiết.

    – Mỗi lần thoa nước hoa hồng này mình cảm thấy rất an tâm vì dưỡng chất thấm nhanh vào da. Chỉ tốn mất 15s da đã được cung cấp rất nhiều dưỡng chất hữu ích. Da mình sau khi sử dụng cảm giác sạch và căng hơn trước.

    – Nước hoa hồng, toner, nước cân bằng da cũng như các sản phẩm dưỡng da khác dù có tốt đến mấy cũng cần thời gian để phát huy tác dụng. Bạn đừng nên nãn lòng vì trong quá trình sử dụng nếu tinh ý bạn sẽ thấy da mình được chăm sóc.

    – Da mình từ khi sử dụng nước hoa hồng JAYJUN cũng không còn tiết nhiều dầu nữa, lượng dầu được kiểm soát ở mức cho phép. Đồng thời các tế bào chết được loại bỏ nên tình trạng mụn cũng được cải thiện.

    – Thông thường các vấn đề về mụn là do lượng dầu trên da nhiều cộng thêm các tế bào chết không được loại bỏ gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Do đó lỗ chân lông được làm sạch, thông thoáng là một trong những bước skincare không thể bỏ qua.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!