laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước Hoa Hồng Làm Dịu, Dưỡng Sáng Da Dr.Pepti+ Centella Toner

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Libra, 3/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    Libra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước hoa hồng là một dạng toner có nhiều công dụng với da mặt như cân bằng da, làm sạch và sáng da, se khít lỗ chân lông. Do đó, việc sử dụng nước hoa hồng giống như một bước đệm để bạn tiến tới làn da đẹp nhanh chóng hơn. Nước hoa hồng được dùng ngay sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt.

    1. Công dụng của nước hoa hồng đối với làn da

    1.1 Nước hoa hồng cấp ẩm cho da

    Sau khi rửa mặt, da bạn mất hoàn toàn đi lớp dầu vốn có của da khiến da khô và không được điều tiết. Do đó, bạn cần dùng nước hoa hồng ngay sau khi rửa mặt để cân bằng độ pH của da cũng như làm ẩm da.

    Nhiều bạn nữ có thói quen để mặt mộc đến gần lúc lên giường ngủ mới thực hiện các bước chăm sóc da, đây là một thói quen không tốt và hoàn toàn sai lầm. Nếu sau khi rửa mặt, bạn không bôi nước hoa hồng lên mà đợi đến 2 - 3 tiếng sau mới bôi và đi ngủ. Điều này khiến da bị khô và bị kéo căng, không được cấp ẩm kịp thời, dễ sinh lão hoá da.

    1.2 Làm sạch và sáng da

    Nước hoa hồng được dùng để kiểm tra mức độ sạch sẽ của làn da sau khi dùng tẩy trang và sữa rửa mặt. Nước hoa hồng giúp lấy đi lớp mỹ phẩm hay bụi bẩn còn sót lại khi rửa mặt. Chúng giúp da mặt bạn được sạch thêm một lần nữa và dễ hấp thụ những dưỡng chất trong các bước chăm sóc da tiếp theo.

    1.3 Thu nhỏ lỗ chân lông

    Lỗ chân lông to khiến da mất đi vẻ đẹp và sự tự tin của các bạn nữ. Sáng thức dậy là thời điểm lỗ chân lông giãn nở to nhất và chất nhờn được điều tiết nhiều. Sáng thức dậy, bạn cần rửa mặt sau đó bôi nước hoa hồng lên, nhất là vùng chữ T để giúp lỗ chân lông được thu nhỏ và làm da săn chắc hơn.

    1.4 Giảm tiết dầu nhờn trên da

    Da tiết nhiều nhờn chính là nguyên nhân gây lên mụn. Nước hoa hồng giúp hạn chế tiết nhờn và ngừa mụn tốt. Đồng thời, nước hoa hồng giúp giảm thâm quầng mắt hiệu quả nữa đấy.

    Review Nước Hoa Hồng Làm Dịu, Dưỡng Sáng Da Dr.Pepti+ Centella Toner
    [​IMG]

    [​IMG]


    Thành phần

    • 63% Tinh Chất Chiết Xuất Từ Rau Má Thiên Nhiên. Rau má chứa đựng thành phần Asiaticoside và Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.
    • Palmitoyl pentapeptide– 4: Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp Sederma SAS. Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.
    • Moist – 24TM: Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.
    • Và một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate,…
    [​IMG]

    [​IMG]

    Công dụng

    • Sản phẩm có độ pH = 5.5 là pH lý tưởng cho làn da. Giúp phục hồi da hư tổn, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da và tạo thành một hàng rào bảo vệ hiệu quả, 24 giờ vững khóa độ ẩm. Đặc biệt là đối với da nhạy cảm và khô bảo vệ lâu dài và phục hồi.
    • Dr Pepti + Toner giúp tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì, giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên.
    • Sản phẩm giúp da thẩm thấu tốt hơn ở những bước dưỡng da tiếp theo.
    • Giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá, đầu đen, mụn ẩn.
    • Nhẹ nhàng hỗ trợ thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết cho da.
    • Giúp se khít lỗ chân lông.
    • Làn da sạch mịn màng.
    • Giúp hồi phục làn da bị tổn thương.
    • Chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ tế bào da trước những tác hại từ môi trường, hóa chất trong mỹ phẩm,…
    Hướng Dẫn Sử Dụng
    • Bước 1: Rửa sạch mặt, dùng khăn bông khô thấm nhẹ nhàng nước trên da.
    • Bước 2: Dùng Toner Centella Dr Pepti, lấy một lượng vừa phải ra bông tẩy trang. Lau theo chiều khuôn mặt và cổ. Có thể dùng bằng cách lấy nước hoa hồng Dr.Pepti+ Centella Toner ra lòng bàn tay và thoa đều khuôn mặt. Áp nhẹ để thẩm thấu vào bề mặt da.
    • Bước 3: Massage nhẹ nhàng để tăng tuần hoàn cho nước hoa hồng Centella Toner Dr.Pepti+ thấm đều.
    • Bước 4: Tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng khác để hoàn thành chăm sóc da mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!