laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước hoa J'adore tự pha chế

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Munch DIY, 28/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    Munch DIY New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo mình được biết idea hiện nay đang thịnh hành dòng nước hoa tự pha chế, lục lội trên mạng tìm tòi thì mình cũng tìm ra được MUNCH thương hiệu Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng có chuyên gia hướng dẫn hoặc cũng có thể order bộ KIT về làm tại nhà luôn í, đang dịch phức tạp nên mình cũng ngại ra đường mà tìm được em này về để giết thời gian tại nhà mà còn làm mình thêm soang choảnh nữa thì thích lắm luôn híhí.

    Bộ KIT gồm có đầy đủ dụng cụ pha chế, lọ đựng và cả công thức nữa. Mình sẽ được tự chọn 3 lọ hương tinh dầu trong 40 lọ hương, các bạn order về nhà mà không biết chọn mùi gì cũng đừng quá lo lắng nhé, dịch vụ bên MUNCH rất nhiệt tình luôn, họ đem cho mình xem thử cả 40 hương luôn á mọi người.

    [​IMG]

    Với một chai nước hoa, điều quan trọng nhất vẫn nằm ở mùi hương. Hỏi rằng nước hoa Dior J’adore có thơm không, thì câu trả lời dĩ nhiên là siêu thơm rồi. Em nó thuộc nhóm hướng hoa cỏ trái cây – nhóm hương thơm dễ khiến phái đẹp xiêu lòng nhất. Thực sự là từng tầng hương biến chuyển rất hài hòa, những nốt hương hòa quyện cũng cực kỳ tinh tế luôn.

    Nếu muốn trở thành một cô nàng quyến rũ, thử dùng nước hoa Dior Jadore Eau De Parfum xem sao nàng thân yêu nhé. Nét quyến rũ đặc trưng mà Dior tạo nên không thể nhầm lẫn vào đâu được. Những newbie mới tập tọe trong thế giới mùi hương cũng nên note lại cái tên này. Em nó tinh tế, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn khiến bao người lưu luyến vì bạn đấy! Chốt lại đánh giá về nước hoa J’adore Eau De Parfum nào!

    [​IMG]

    Mình xin tổng kết lại cái link sản phẩm của MUNCH cho bạn nào cần nhé: munch.vn
     
Chủ đề tương tự: Nước J'adore
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Fresh Juice - Nước ép thơm 9/12/23
Nhất Dáng Nhì Da Thời điểm vàng để uống nước, giúp nàng công sở giảm cân, đẹp da 21/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Có nên uống nước chanh vào buổi tối trước khi đi ngủ? 22/11/22
Nhất Dáng Nhì Da 1 Chai nước trà xanh không có độ bao nhiêu calo và uống có béo không? 19/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Bị tiêu chảy có nên uống nước dừa? 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!