laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước hoa khác xịt toàn thân ở điểm nào

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 13/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 745

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đàn ông thông thường gặp khá nhiều lúng túng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc cơ thể dành cho mình. Một số đàn ông khó nhìn thấy được sự khác biệt giữa nước hoa dành cho nam và xịt toàn thân (hay chai lan khu mui)

    Và đúng là hai sản phẩm này là hai sản phẩm hoàn toàn khác nhau và có những tầng hương khác nhau. Bài viết này sẽ điểm qua những khác biệt giữa xịt toàn thân dành cho nam và nước hoa dành cho nam để giúp các đàn ông có những sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình


    1.Giá thành của từng loại

    Không giống như nước hoa nam giới, xit toan than dành cho nam có giá tiền thấp hơn với chất lượng tương đối ổn. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn xịt toàn thân dành cho nam thay vì nước hoa nam giới.


    2.Tầng hương

    Đặc điểm dễ nhận thấy của xịt khử mùi nam giới là mùi hương thường nhẹ nhàng và mát mẻ. Với nước hoa dành cho nam thì có nhiều lựa chọn mùi hương hơn, và nồng độ hương cũng cao hơn

    3.Mức giữ hương

    Có một điều bạn nên lưu ý là mức độ lưu hương của lan khu mui nam sẽ kém hơn một chút so với nước hoa. Xit toan than nam giới sẽ bay hương hết khá nhanh chóng chỉ sau vài giờ sử dụng, trong khi đó mức độ bám mùi của nước hoa dành cho nam có thể lên tới 12h.


    4.Tinh dầu thơm
    Tinh dầu là yếu tố tạo nên một loại nước hoa nam giới và nồng độ tinh dầu trong nước hoa nam giới quyết định đến tầng hương của loại nước hoa đó. Xit toan than nam giới không có nhiều tinh dầu, thay vào đó thành phần nước trong xịt toàn thân nhiều hơn, đó cũng là lý do dẫn tới sự khác biệt về mức độ mùi hương và độ lưu hương giữa xịt toàn thân và nước hoa.

    5.Mức độ hương đậm hay nhạt

    Cuối cùng, nước hoa nam giới và xịt khử mùi dành cho nam hoàn toàn khác nhau về độ đậm đặc. Trong thực tế, xịt toàn thân được pha loãng vừa đủ để bám vào da trong một khoảng thời gian ngắn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!