laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước hoa nam Legend OIl tự pha chế

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Munch DIY, 28/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    Munch DIY New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài tặng socola tự làm, quà kỉ niệm handmade mấy chị có nghĩ ra được món quà nào tặng bạn trai handmade nữa không ạ ^^ Em vừa biết đến MUNCH thương hiệu Hàn Quốc ngoài tự làm xà phồng handmade mà MUNCH còn vừa ra mắt bộ KIT nước hoa tự pha chế.

    Giá một bộ đang khuyến mãi là 490k gồm có dụng cụ pha chế, lọ đựng nước hoa và cả công thức nữa. Em chọn 3 lọ hương tinh dầu để tạo ra 3 chai nước hoa khác nhau (bật mí là MUNCH có tới 40 lọ tinh dầu cả nam và nữ cho mọi người dễ chọn lựa ạ)

    [​IMG]

    Hương thơm Fougere này với một mùi hương nam tính, khô ráo, thể hiện sự mạnh mẽ và đồng thời cũng nhẹ nhàng, thẳng thắng và bí ẩn.. Đây là mùi hương fougere cổ điển nhưng rất tinh tế với mùi rêu sồi. Lớp hương đầu mở ra là hương cam bergamot, cỏ roi ngựa và oải hương. Lớp hương giữa là hương hoa lài, gỗ tuyết tùng trắng và quả mận miền nam. Lớp hương cuối pha trộn hương rêu nhân tạo với ambroxan, hương gỗ đàn hương, đậu tonka.

    Legend là một mùi hương nam tính, hấp dẫn những người đàn ông can đảm và tự tin. Legend có hương thơm nổi bật và tinh tế. Mùi hương tuy đơn giản song mạnh mẽ nhưng lại không quá nồng nặc. Legend sẽ giúp bạn để lại ấn tượng bất cứ nơi nào bạn đặt chân đến.

    [​IMG]

    Mình xin tổng kết lại cái link sản phẩm của MUNCH cho bạn nào cần nhé: munch.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!