laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước hydrogen là nước gì? Có lợi cho sức khỏe như thế nào?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thanhbui93, 10/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    thanhbui93 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lọc nước hydrogen tạo ra nước hydrogen cất Hydro, uống rất tốt cho sức khỏe vì giúp trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại trong cơ thể. Hãy cùng bài viết tìm hiểu kỹ hơn nữa về nước hydrogen nhé!
    [​IMG]
    Nước hydrogen là gì?
    >>> Xem chi tiết: https://drinkocany.com/nuoc-hydrogen
    Nước hydrogen là nước có hòa tan khí hydrogen, không màu, không có mùi và không vị. Giống như nước uống có gas bổ sung carbonat, nước giàu oxy cất giữ nhiều oxy hòa tan, thì nước hydrogen có khá nhiều hydro. Đây là nguyên tử có trọng lượng nhỏ nhất trên hành tinh, được ứng dụng rất nhiều lĩnh vực trong đời sống và y tế.
    Độ pH bình thường xuyên của nước tinh khiết là 7, còn ở nước hydrogen do chứa những ion H+ nên có độ pH ở mức kiềm nhẹ (8.0 - 8.5).
    Với tiêu chuẩn Việt Nam, giá tiền trị pH cho phép của nước dùng để uống là 6.5 đến 8.5. Giá trị pH của nguồn nước kiềm hydrogen nằm trong khoảng cho phép của Bộ Y Tế. Còn theo khuyến cáo của WHO (tổ chức y tế thế giới), nguồn nước có pH nằm trong khoảng từ 6.5 tới 9.5 được xem là an toàn đối với sức khỏe.
    Ngoài ra nước hydrogen có chỉ số oxy hóa khử ORP không quá cao (âm 100 cho tới âm 150) và mức độ hydrogen hòa tan 140 – 200 ppb (miligramhydro/m3), giúp trung hoà và loại trừ những tác nhân oxi hoá mạnh.
    Để nhận biết nước có giàu hydrogen, phương pháp dễ dàng nhất là bạn có thể dùng mắt để quan sát các hạt bóng khí, bọt khí bám vào thành cốc sau khi bạn rót nước từ máy lọc nước hydrogen.
    Với tiêu chuẩn Việt Nam, giá trị pH cho phép của nước sử dụng để uống là 6.5 tới 8.5. Giá trị pH của nguồn nước kiềm hydrogen nằm trong khoảng cho phép của Bộ Y Tế. Còn theo khuyến cáo của WHO (tổ chức y tế thế giới), nguồn nước có pH nằm trong khoảng từ 6.5 đến 9.5 được xem là an toàn và đáng tin cậy đối với sức khỏe.
    Không những thế nước hydrogen có chỉ số oxy hóa khử ORP rất thấp (âm 100 cho tới âm 150) và mức độ hydrogen hòa tan 140 – 200 ppb (miligramhydro/m3), giúp trung hoà và loại trừ các tác nhân oxi hoá mạnh.
    [​IMG]
    Để nhận biết nước có giàu hydrogen, phương pháp dễ nhất là bạn có thể sử dụng mắt để quan sát các hạt bóng khí, bọt khí bám vào thành cốc sau khi bạn rót nước từ máy lọc nước hydrogen.
    những lợi này của nước hydrogen được phát hiện từ năm 1972, bằng viện sĩ Vitold Mikhailovich Bakhir, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Y tế và Kỹ thuật Nga. Hiện nay, đa số bệnh viện ở Nga và Nhật Bản đều dùng loại nước này.
    3Những lưu ý lúc dùng nước hydrogen
    Nên uống nước hydrogen ngay sau lúc rót ra
    Hydrogen là những phân tử có kích thước siêu nhỏ. Nó tồn ở trong nước, do hình thành các phối hợp hydrogen nên giữ được trong nước một khoảng thời giờ. Tuy vậy, hydrogen là khí đơn giản bay hơi, sáng tạo công đoạn bay hơi lại phụ thuộc vào nhiệt độ của nước.
    Nếu nước tại nhiệt độ 25 độ C thì thời giờ ở trong nước là trên 15 phút. Nếu cao hơn thì sẽ bay hơi ngay lập tức. Do vậy, bạn nên uống ngay lúc rót nước hydrogen ra ngoài. Tuyệt đối không nên để lâu vì chất lượng nước sẽ bị giảm xuống sút, không còn giá tiền trị khi uống.
    Nước hydrogen vẫn đun sôi được bình thường xuyên nhưng sẽ bị bay hơi
    Nước hydrogen rất dễ bay hơi. Nước hydrogen vẫn đun sôi được bình thường nhưng khi đun sôi thì hàm lượng Hydrogen sẽ bay hơi hết, còn lại là nước thường xuyên. Bạn nên uống nước hydrogen ngay sau khi lấy từ vòi ra.
    Trẻ dưới 6 tháng tuổi vẫn có thể uống bình thường xuyên
    khá nhiều người nghĩ trẻ em không có uống được nước hydrogen. Tuy là vậy nhưng, nó hoàn toàn phù hợp với cả trẻ con, kể cả trẻ dưới 6 tháng tuổi. Nhưng khi uống cần hâm nóng nước trên 63 độ C, để đảm bảo nước không bị tái nhiễm vi khuẩn trong khi rót ra và di chuyển. Nước hydrogen tất cả mọi lứa tuổi, từ trẻ con, người trưởng thành đến người già, cả đàn ông và phụ nữ.
    [​IMG]
    giải đáp nghi vấn về nước hydrogen
    - Nước giàu Hydrogen có sử dụng để nấu ăn được không? Có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?
    Nước giàu hydrogen khi đun nấu sẽ làm mất hàm lượng hydrogen, Tuy là vậy nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng nước chuyên dùng cho nấu ăn. Nước sẽ vô cùng tốt hơn Nếu như rót ra và uống trong thời gian ngắn ở nhiệt độ phòng.
    >>> Tham khảo: https://drinkocany.com/
    - dùng nước hydrogen có an toàn và tin cậy không?
    Hiện ở những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra không khuyến cáo về việc hạn chế dùng nước kiềm hydrogen với con người, hoàn toàn tin cậy cho sức khoẻ.
    Nước được sử dụng uống thông thường xuyên như các loại nước khoáng đóng chai, nước đun sôi thông thường xuyên.
    - Có trang thiết bị nào để rà soát nồng độ Hydrogen trong nước không? Có thể quản lý, thử nghiệm ngay ở chỗ cho người tiêu dùng thấy không?
    Hiện ở hàm lượng hydrogen được tiến hành đo bởi 2 phương pháp:
    + Đo bằng điện cực, Trustlex
    + Đo bằng test kit với xúc tác gốc Platin Colloidal Platinium
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!