laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước Mỹ và những điều mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn biết gì về nước Mỹ? Đất nước có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, thế lực quân sự hùng mạnh, hay những toà nhà chọc trời ngày đêm không ngủ…? Ở Mỹ còn rất nhiều những điều mới mẻ, kỳ lạ và hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Hãy mua vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay để có được những trải nghiệm thú vị về “đất nước cờ hoa”.

    [​IMG]
    Những điều chúng tôi sắp kể dưới đây sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên về nước Mỹ quen thuộc.
    311 là con số về số ngôn ngữ tồn tại ở Mỹ. Thật là một con số đáng kinh ngạc về đất nước đa văn hoá, đa chủng tộc này. Tuy nhiên ngôn ngữ chính vẫn là tiếng Anh, nếu để ý bạn sẽ thấy trong cách phát âm của họ có nhiều khác biệt giữa các vùng miền.

    Dù đi bất kỳ đâu trên thế giới, khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, đến với nước Mỹ xinh đẹp, bạn sẽ thấy con người nơi đây vô cùng thân thiện và mến khách. Người Mỹ sẵn sàng trao bạn nụ cười và sự giúp đỡ ở bất kỳ nơi đâu, đặc biệt đối với khách du lịch và các du học sinh.

    Bạn có tin không, ở Mỹ, cứ 8 người lại có 1 người làm việc ở McDonald’s. Thực tế cho thấy người Mỹ rất thích đồ ăn nhanh và hầu như cả đời họ gắn liền với các món ăn như gà rán, pizza, hamburger, khoai tây chiên…
    Nếu có ý định qua Mỹ du lịch, bạn cần chuẩn bị sẵn thẻ visa, thanh toán quốc tế. Vì có đến 99,9% các cửa hàng, trung tâm thương mại, điểm vui chơi… đều sử dụng hình thức thanh toán qua thẻ.

    Về các địa điểm vui chơi, thưởng ngoạn càng phong phú đa dạng. Ngoài các thành phố lớn và trung tâm thương mại, nước Mỹ còn có vô số thắng cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ, thích hợp cho việc du lịch nghĩ dưỡng. Đặc biệt những đường bờ biển dài xanh thẳm, hết sức quyến rũ sẽ nhanh chóng mê hoặc bạn ngay thôi.
    Hiện nay việc sở hữu tấm vé đi Mỹ là điều rất dễ dàng. Giấc mơ đi Mỹ không còn xa xôi với nhiều người nữa. Hãy nhấc máy lên và gọi điện thoại cho đại lý vé máy bay Globalflight của chúng tôi qua số 0938.67.12.13 - 0932.62.12.13 để nhận được mức giá ưu đãi nhất.
     
Chủ đề tương tự: Nước Mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ 12/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi du lịch Myanmar 6 ngày trải nghiệm lễ hội té nước 27/10/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sức hút của những lễ hội sôi động nhất nước Mỹ 18/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 3 tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ 18/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Saint Louis nữ hoàng phương Nam của nước Mỹ 14/4/16

: nước mỹ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!