laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước ta làm chủ công nghệ tiên tiến chế tạo robot công nghiệp

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi robotpallet, 23/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    robotpallet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các nhà khoa học ở Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ việt nam đã nghiên cứu và cải tiến và phát triển thắng lợi một mẫu cánh tay máy 6 bậc chủ quyền có tên là SM6 kim chỉ nan phần mềm trong chế tạo công nghiệp và nhiều lĩnh vực khác.
    Một giảng viên sản xuất thắng lợi rô bốt đáp ứng phòng, chống dịch COVID-19

    Làm chủ các bước

    khối hệ thống robot SM6 là sản phẩm chính của dự án “Hoàn thiện, làm chủ công nghệ tiên tiến thiết kế, chế tạo robot công nghiệp 6 bậc độc lập và phần mềm sản phẩm vào dây chuyền công nghiệp” do tiến sỹ. Đỗ Trần Thắng ở Viện Cơ học làm chủ nhiệm. Đây là dự án công trình được thực hiện trong khuôn khổ Chương trình cải tiến và phát triển một số ngành công nghiệp công nghệ tiên tiến cao do TTCP phê duyệt.

    Nhóm nghiên cứu và phân tích đã chiến thắng trong các việc làm chủ công nghệ, trong các số đó cốt lõi là công nghệ phối kết hợp phần cứng hữu cơ với những ứng dụng, liên quan đến nhiều nghành như cơ học, điện tử, công nghệ thông tin, điều khiển và tinh chỉnh. Sản phẩm của dự án có phong cách thiết kế, phối hợp theo theo phương cách tiếp cận CMCN 4.0 hợp với xu hướng “Internet vạn vật – IoT” cho phép kết nối và sẻ chia dữ liệu mọi nơi, mọi lúc. Theo đó, được cho phép liên kết Robot với người sử dụng và các thiết bị thông minh khác ví như máy móc ở trong nhà máy và năng lực chuyên môn quản lý và vận hành cùng theo với con người.

    khối hệ thống điều khiển và tinh chỉnh robot 6 bậc tự do là 1 trong thiết bị cấu trúc laptop được chấp nhận cánh tay robot quản lý đúng chuẩn nhờ việc kiểm soát và điều hành nguồn điện cấp cho những động cơ, và hoạt động được dẫn động bởi các cơ cấu chấp hành servo. Với luận điểm như vậy, robot 6 bậc tự do là 1 cơ cấu tổ chức hoàn chỉnh, hỗ trợ phần mềm rộng thoải mái trong chế tạo công nghiệp như lắp ráp, Gia Công sắt kẽm kim loại, hàn…

    [​IMG]

    dòng sản phẩm robot SM6 có tầm với lớn số 1 850mm, nặng 38kg, có chức năng dừng và an toàn tự động hóa, có thể thắt chặt và cố định trên sàn, treo trên tường, trên trần tùy yêu cầu sử dụng. Dòng sản phẩm hoàn toàn có thể sửa chữa cánh tay người trong một số quy trình chế tạo công nghiệp được phối hợp với dây chuyền sản xuất có Lever tự động từ thấp đến cao trong không gian Gia Công về diện tích S.

    Đây là một trong dự án đầu tiên ở việt nam tạo được sản phẩm robot bao gồm cả phần cứng và ứng dụng, có tính phát minh sáng tạo cao, phù hợp với Xu thế CMCN 4.0. Tiến sỹ. Đỗ Trần Thắng cho biết: “Thành công nhất của dự án là chúng tôi đã làm chủ được quy trình từ nghiên cứu và phân tích, phong cách thiết kế đến chế tạo phối kết hợp cánh tay robot công nghiệp 6 bậc độc lập. Điều này có ý nghĩa sâu sắc quan trọng, là tiền đề để phát triển và nhân rộng các sản phẩm robot công nghệ cao đáp ứng nhu yếu nội địa và tiến đến xuất khẩu”.

    Triển vọng cho những ngành công nghiệp

    Robot SM6 được quản lý thử nghiệm trong công đoạn hàn ghép chi tiết bằng kim loại của quy trình chế tạo khung giá đỡ tại nhà máy sản xuất 197 – Tổng Công Ty kinh tế tài chính Kỹ thuật công nghiệp Quốc Phòng.

    các chuyên gia tại nhà máy sản xuất 197 cho biết quy trình thiết đặt robot ở trong nhà xưởng được tiến hành khá đơn giản dễ dàng. Robot có kích thước nhỏ gọn, hoạt động liên tục 1 ca/ngày với tính không thay đổi cao. Điện năng tiêu thụ của cánh tay robot khoảng 1,5kW. Đặc biệt, robot có khả năng phối hợp cùng công nhân và những máy móc khác trong những khi triển khai nhiệm vụ khi đã được lập trình trước. Chúng tôi mong muốn, nhóm phân tích liên tục cải cách và phát triển sản phẩm để rất có thể thực hiện nhiều công dụng không dừng lại ở đó như quy trình sơn, hàn, làm sạch nhằm mục đích nhân rộng sản phẩm, tạo nhiều chọn lựa cho các đơn vị phân phối cơ khí trong nước.

    Với khối lượng nhẹ và còn liên tiếp được đổi mới, dễ dàng và đơn giản tháo lắp, sửa chữa thay thế thiết bị, tác dụng tương đương robot ngoại nhập mà túi tiền ít hơn không ít, robot SM6 có khả năng phần mềm rộng rãi trong những ngành công nghiệp nội địa, nhất là rất phù hợp cho các xí nghiệp, Doanh Nghiệp vừa và nhỏ của nước ta.

    thắng lợi của SM6 lộ diện hướng nghiên cứu tiếp để giảm túi tiền sản phẩm đối với nhập ngoại (giá nhập khẩu 1 robot cùng chủng loại giao động từ 600-700 triệu đồng), tối ưu hóa tác dụng, đặc tính kỹ thuật, chủ động thiết bị thay thế, tiến trình bào trì, bảo dưỡng, cách tân và phát triển các phần mềm phần mềm mưu trí điều khiển và tinh chỉnh, kiểm soát và điều hành trên dòng thiết bị di động ứng dụng trên nền Internet.

    [​IMG]

    dự đoán, nhóm tác giả sẽ thường xuyên đầu tư phân tích nhằm Gia Công hóa sản phẩm bao gồm: giá cả, đặc tính kỹ thuật, liên tục hoàn thành xong công nghệ, đồng thời, cách tân và phát triển các phần mềm phần mềm lanh lợi và tiện ích cho sản phẩm. Trong những hướng cải cách và phát triển tiếp theo của sản phẩm là hợp tác với những đơn vị, Công Ty, đơn vị phân tích, để lấy dòng sản phẩm ứng dụng vào thực tế tại nước ta,

    Khi sát hoạch dự án công trình này, các Chuyên Viên đã đánh giá: Một yếu tố quan trọng của sản phẩm là mở rộng đơn vị ứng dụng, để dòng sản phẩm được phần mềm nhanh hơn, nhiều hơn trong chế tạo công nghiệp tại việt nam, góp thêm phần đem đến kết quả kinh tế tài chính cao, thúc đẩy nền sản xuất công nghệ cao, thông minh, tiên tiến văn minh đại bắt kịp xu hướng CMCN 4.0.
     
Chủ đề tương tự: Nước làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gia hạn thời hạn nộp thuế TTĐB với ô tô sản xuất trong nước năm 2023 28/6/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sửa chữa điện nước tại TTTM Discovery Complex, Cầu Giấy 19/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cửa hàng bán thiết bị điện nước tại Nghệ An giá tốt nhất 23/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo quận 8 16/4/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giới thiệu nước khoáng Vĩnh Hảo 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!