laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước tiểu có mủ có phải bị bệnh lậu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi nam nay 29 tuổi, đã mang vợ. Do thường xuyên đi công tác xa nhà bắt buộc tôi ko mang thời gian sắp gũi vợ, vì vậy tôi cũng mang vài lần “ăn vụng”. Dạo vừa rồi tôi thấy mình bị tiểu rắt, tiểu khó, đôi lúc còn tiểu ra mủ. Tôi mang lên mạng và biết rằng đấy mang thể là biểu hiện của bệnh lậu. ko biết tôi bị bệnh lậu không? siêu mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!

    (N.T- Nguyenthoan… @gmail.com)

    [​IMG]

    Trả lời:

    Xin chào bạn N.T. Chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư về phòng khám. trường hợp của bạn, bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế HCM xin được trả lời bạn như sau.

    Hiện tượng tiểu rắt, tiểu ra mủ mang đa dạng nguyên nhân mang thể gây bắt buộc, như những viêm nhiễm ở một số cơ quan sinh dục, vi khuẩn chlamydia, viêm bàng quang… và đặc biệt là bệnh lậu. vì vậy để mang thể kết luận cứng cáp em bị bệnh gì em bắt buộc tới những cơ sở y tế, bệnh viện để được khám, đồng thời làm cho một số những xét nghiệm cụ thể.

    trường hợp bạn mang quan hệ tình dục ko an toàn trong những lần “ăn vụng” thì ko cái trừ khả năng bạn đã bị nhiễm lậu. Bệnh ở nam giới ko chữa bệnh lậu sớm mang thể dẫn tới viêm nhiễm những cơ quan sinh sản như: tinh hoàn, ống dẫn tinh… đấy mang thể là nguyên nhân gây bắt buộc hiện tượng vô sinh ở nam giới.

    Bệnh lậu siêu dễ lây truyền qua đường tình dục, vì vậy bạn ko bắt buộc quan hệ mang vợ, giảm thiểu lây truyền cho vợ. cùng mang đấy bạn bắt buộc đi khám để được điều trị bệnh càng sớm càng tốt, giảm thiểu những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

    Bệnh lậu mang thể được điều trị bằng kháng sinh chuyên dụng. lúc lậu ở quá trình cấp tính bệnh nhân sẽ được điều trị bằng kháng sinh liều cao, ở quá trình này bệnh chưa mang biến chứng bắt buộc việc điều trị sẽ dễ dàng và nhanh chóng, chi phí chữa bệnh lậu cũng không quá mắc.

    trường hợp lậu ko được điều trị sớm, lậu sẽ chuyển sang quá trình mãn tính. lúc này điều trị sẽ khó khăn, mất thời gian và gây tốn kém hơn.

    trường hợp mang thể lúc đi khám bạn, điều trị hãy khám cả hai vợ chồng thì điều trị bệnh lậu mới được hiệu quả và triệt để. Do trường hợp ko may vợ bạn bị nhiễm thì dù bạn mang chữa khỏi, bệnh vẫn mang thể tái phát trường hợp bạn mang quan hệ tình dục mang vợ.

    Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là shop uy tín trong khám, điều trị bệnh lậu cũng như những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn hướng dẫn khía cạnh, sau đấy làm cho những xét nghiệm cần phải có để mang thể xác định bệnh. Dựa trên cơ sở đấy bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân.
     

: tags

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!