laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước tiểu có mủ có phải mắc dấu hiệu bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi:

    Thưa bác sĩ

    vừa rồi tôi mang chuyến công tác dài ngày và trong lần đấy tôi mang trải qua chuyện tình một đêm mang một người trong đoàn. Chúng tôi ko dùng bao cao su mà chỉ dùng thuốc giảm thiểu thai sau đấy. Cả tôi và cô đấy đều xác định sau này sẽ ko mang bất kỳ mối quan hệ gì gây ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của cả 2 bắt buộc ai cũng thoả thích. Chỉ mang điều tôi bỗng dưng gặp bắt buộc những triệu chứng bất thường tại bộ phận sinh dục. Xin được hỏi bác sĩ nước tiểu có mủ mang bắt buộc mắc bệnh lậu không? Hiện giờ tôi luôn bị mất tập trung do lo lắng về vấn đề này. Mong bác sĩ mang thể giải đáp giúp tôi.

    Triệu Trung Q (Kiên Giang)

    [​IMG]

    Trả lời:

    Bạn thân mến

    Hiện tượng tiểu buốt tiểu rắt tiểu ra mủ do số đông nguyên nhân gây bắt buộc nhưng trường hợp nó xảy ra sau lúc bạn đã mang hành vi quan hệ tình dục ko an toàn thì đa dạng khả năng nguyên nhân là do bệnh lậu. Tiểu ra mủ mang bắt buộc mắc bệnh lậu tuy rằng như chúng tôi đã đề cập là đa dạng khả năng nhưng bạn bắt buộc để ý rằng đây chỉ là những phỏng đoán tạm thời dựa trên dấu hiệu lâm sàng, để cứng cáp hơn nữa bạn bắt buộc tới trực tiếp cơ sở y tế để được bác sĩ chẩn đoán cụ thể.

    1.Tiểu ra mủ do mắc bệnh lậu

    Theo những tài liệu y học, bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu gây bắt buộc. Con đường lây nhiễm chủ yếu nhất vẫn là quan hệ tình dục ko an toàn và một số khác lây nhiễm do dịch mủ tiếp xúc mang niêm mạc da bị trầy xước.

    Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới một lúc mắc bắt buộc ngoại trừ dấu hiệu tiểu ra mủ là ngứa lỗ niệu đạo, sưng đỏ quy đầu kèm đi tiểu buốt, nóng rát. Bệnh lậu ở quá trình mãn tính dịch mủ ra ít hơn và mang màu trắng đục như nhựa chuối, mang trường hợp tiểu ra máu. Bạn sẽ được chẩn đoán mắc lậu trường hợp qua xét nghiệm soi tươi dịch niệu đạo thấy mang sự xuất hiện của vi khuẩn Gram âm.

    2.Tiểu ra mủ do một số nguyên nhân khác

    - Viêm niệu đạo: Vệ sinh vùng kín ko sạch sẽ, quan hệ tình dục ko an toàn là nguyên nhân thường gặp gây ra bệnh viêm niệu đạo. Tác nhân gây bệnh là do vi khuẩn Chalamydia, Mycoplasma gây ra. một số trường hợp do tụ cầu, trực khuẩn mủ xanh gây viêm nhiễm do kỹ thuật nong niệu đạo.

    - Viêm tuyến tiền liệt, apxe tuyến tiền liệt do vi khuẩn lậu cũng như một số vi khuẩn khác mang thể dẫn tới hiện tượng tiểu kèm mủ.

    - Viêm bàng quang do vi khuẩn lao, lậu cầu khuẩn dẫn tới tiểu rắt, biểu ra mủ, căng tức bàng quang.

    Chúng tôi hy vọng rằng mang những gợi ý nêu trên bạn đã phần nào mang được câu trả lời cho thắc mắc tiểu ra mủ mang bắt buộc mắc bệnh lậu hay ko để từ đấy sớm tới cơ sở y tế khám chữa kịp thời. trường hợp bạn còn mang bất kỳ thắc mắc gì mang thể shop mang những chuyên gia thuộc Phòng khám Đa khoa quốc tế để được hỗ trợ miễn phí, cụ thể.
     

: tags

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!