laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước uống Lavie quận 3 - mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuoc lavie, 18/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    nuoc lavie New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Q. 1 là quận trung tâm của TP.HCM là nơi rất nhộn nhịp và sầm uất với khá nhiều công trình mang nét kiến trúc khác biệt như nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Bưu Điện TP …và nhiều căn nhà hạng sang giá trị đắt đỏ. Nền kinh tế nơi đây phát triển vô cùng nhanh nên nhu yếu về nước uống cũng đã được chú ý đặc biệt hơn. Q. 1 là nơi thu hút phần đông khách Đi Phượt khi đến với TP. TP HCM với vô số những công trình kết cấu hạ tầng quy mô lớn, các khu mua sắm và trung tâm TM bậc nhất mang tầm đất nước và quốc tế như SaiGon Centre, Vincom Đồng Khởi, Diamond Plaza…đặc biệt là tòa nhà trọc trời Tập Đoàn Bitexco Financial cao thứ 4 VN thế nên Q. 1 là vị trí có nhu yếu sử dụng các mẫu sản phẩm nước Lavie vô cùng đa dạng.
    Thương hiệu nước khoáng Lavie
    Lavie với slogan “một phần tất yếu của cuộc sống” đã đi vào tâm khảm của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên Lavie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên Lavie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Lavie – Một phần tất yếu của cuộc sống

    Một trong những nhà phân phối của Lavie là công ty giao nước . Các loại nước mà Lavie Water cung cấp bao gồm bình vòi Lavie 19L, bình úp 19L, chai 350ml, chai 500ml cũng như chai 1,5L. Ngoài ra còn có loại Lavie Premium chai 400ml.
    Khách hàng Quận 1 chia sẻ cảm nhận về nước Lavie
    Chị Ánh Trang (26 tuổi, nhân viên văn phòng): Theo tôi nước khoáng Lavie là lựa chọn số 1 cho sản phẩm nước đóng chai. Uống nước Lavie vừa tiện lợi vừa an toàn, mà còn rất ngon với vị ngọt mát của nước.

    Anh David Trần (35 tuổi, doanh nhân): Nước Lavie thì nổi tiếng ai cũng biết rồi, nước đảm bảo an toàn nên không những tôi mà hầu hết tất cả mọi người đều có thể yên tâm sử dụng. Đại lý Nước Khoáng Lavie cũng giao hàng nhanh, luôn đến đúng giờ hẹn trước.

    Chị Châu Anh (32 tuổi, chủ tiệm kem): Tôi dùng nước Lavie uống trong gia đình và tiệm kem của tôi. Khách hàng thấy tôi sử dụng nước Lavie nên yên tâm lắm vì thấy rằng tôi cung cấp cho họ những sản phẩm sạch và tốt. Với tôi nước Lavie không những là nước an toàn mà còn là sản phẩm cao cấp, giúp tôi nâng cao uy tín trong kinh doanh thực phẩm.
    Hướng dẫn đặt nước
    Nếu muốn sở hữu những chai nước hoặc bình nước khoáng Lavie chất lượng của Lavie Water, bạn đừng ngần ngại truy cập web hoặc nhấc điện thoại lên, bấm dãy số hotline 02838400000 để đặt nước nhé! Sau khi đặt hàng việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của Lavie Water chi nhánh Quận 1.

    Đặt nước khoáng Lavie tại nhà phân phối Lavie Water ở Quận 1 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!