laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nước vo gạo có trị được mụn không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vo gạo là công việc hằng ngày của các chị em nội trợ nhưng ít người biết được tác dụng và tận dụng được loại nước này. Họ không biết rằng trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho da giúp da trắng sáng và mịn màng một cách tự nhiên.

    Vì vậy nếu biết tận dụng và cách sử dụng nước vo gạo sẽ phát huy được công dụng và giúp chị em dưỡng da tốt hơn mà không tốn kém. Sau đây là những khả năng của nước vo gạo mà chị em ít ngờ tới.

    1. Nước vo gạo giúp da trắng sáng hồng hào

    Chỉ cần dùng nước vo gạo rửa mặt ngày 2 lần vào buổi sáng và tối bạn sẽ có khuôn mặt trắng sáng và hồng hào quyến rũ hơn bao giờ hết mà không tốn tiền. Rửa mặt kết hợp với massage hoặc vỗ nhẹ lên mặt mỗi ngày là biện phápcông thức khá tốt để chăm sóc làn da trẻ trung.


    2. Chống lão hóa

    Mặt nạ tinh bột gạo lắng xuống đáy, kết hợp với mật ong và nước ấm có tác dụng chống lão hóa, giúp làm mờ vết nhăn và làn da luôn căng mịn.

    Phương pháp thực hiện: Trộn đều tinh bột gạo lắng đáy, mật ong nguyên chất và nước ấm theo tỉ lệ 1:1:2 rồi bôi đều lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đắp loại mặt nạ này 2-3 lần 1 tuần sẽ có tác dụng chống lão hóa cho làn da.

    3. Trị mụn và vết thâm

    Cho nước vo gạo đặc vào một cái bát để nơi thoáng mát khoảng 4-5 tiếng để tinh bột gạo lắng xuống đáy bát thì đổ nước đi chỉ giữ lại phần tinh bột gạo để làm mặt nạ chăm sóc da. Rửa mặt thật sạch rồi lấy tinh bột gạo thoa lên khắp mặt kết hợp massage theo vòng tròn để lỗ chân lông giãn nở giúp chất dinh dưỡng thấm sâu hơn. Đắp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

    Cứ thế đắp mặt nạ 1 tuần khoảng 2-3 lần các dưỡng chất của nước vo gạo sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông làm sạch bụi bẩn và chăm sóc da tốt hơn. Giúp trị mụn và phòng tránh mụn quay trở lại.

    Bột yến mạch nguyên chất

    4. Se khít lỗ chân lông

    Bạn có thể tận dụng nước vo gạo để làm se khít lỗ chân lông bằng cách cho nước vo gạo vào từng khay đá nhỏ để đông lại, để thoa lên khắp mặt. Trước khi thoa lên mặt bạn cần rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở, rồi lấy từng viên đá chế biến từ nước vo gạo thoa theo vòng trong lên khắp mặt sẽ vừa làm đánh bật các vết bẩn trong lỗ chân lông cũng vừa làm lỗ chân lông se khít hơn.

    5. Tẩy trang an toàn

    Sử dụng nước vo gạo để rửa mặt sẽ giúp các chị em đánh bay các lớp phấn trang điểm nhanh chóng mà còn rất an toàn. Không những thế làn da bạn cũng được dưỡng mịn màng và trắng đẹp hơn.
     
Chủ đề tương tự: Nước gạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 cách làm trắng da mặt bằng nước gạo đơn giản tại nhà 8/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết làm lành mụn với nước vo gạo 6/5/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ Truyền Nước Biển Tại Nhà Quận Bình Chánh TPHCM 6/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khi bị mệt mỏi, suy nhược có nên truyền nước không? 26/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!