laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ở đâu bán Đồng hồ đo hơi nóng sence

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi gia huy, 28/9/24 lúc 09:55.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 21

  1. Offline

    gia huy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ĐỒNG HỒ HƠI NÓNG CÓ BÙ NHIỆT SENCE

    Khái quát về Đồng hồ đo hơi nóng

    Đồng hồ đo hơi nóng sence (vortex street meter) hay là đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng có bù nhiệt. Đồng hồ này có vai trò rất quan trọng đối với việc đo lường và để theo dõi lưu lượng của hơi nóng hoặc là khí của quá trình sản xuất trong công nghiệp. Nó sử dụng bộ cảm biến và công nghệ đo xoáy để có thể cung cấp các dữ liệu về lưu lượng tức thời và có thể là tổng lưu lượng hơi nóng của thiết bị.

    Thiết bị này còn có thêm một màn hình điện tử giúp người sử dụng có thể quản lý và theo dõi được thông tin một cách dễ dàng. Nhờ đó sẽ giúp người vận hành có thể tối ưu hóa các hoạt động trên hệ thống và cung cấp thông tin chính xác về lượng hơi nóng đang sử dụng và tiêu thụ.

    Đồng hồ hơi nóng điện tử có thể hoạt động ở nhiệt cao nên chúng thường được trang bị thêm ống bù nhiệt để có thể đảm bảo được tính chính xác của việc đo lường.

    Những đặc điểm nổi bật

    Đồng hồ đo hơi nóng một thiết không thể yếu trong các hệ thống ống dẫn hơi nóng. Một số đặc điểm nột bật của những thiết bị đo lưu lượng hơi nóng điện tử.

    - Chúng được thiết kế đơn giản để người dùng có thể sử dụng dễ dàng, màn hình hiển thị được điều chỉnh rõ ràng và dễ đọc. Các tính năng cài đặt và được thiết kế tối ưu hóa để người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng các thao tác cần thiết.

    - Được trang bị một bộ cảm biến với công nghệ đo hiện đại đảm bảo độ chính xác trong việc đo lưu lượng hơi nóng. Cảm biến được chế tạo từ chất liệu cao cấp nên nó sẽ giúp cho hơi nóng hoạt động ổn định với những môi trường khắc nghiệt mà vẫn đảm bảo được kết quả cho ra chính xác.

    - Đối với phần thân được sản xuất từ những chất liệu chịu nhiệt và chống ăn mòn như inox hoặc hợp kim , nhằm đảm bảo được tính bền bỉ của thiết bị khi ở môi trường làm việc có áp suất cao.

    - Đồng hồ hơi nóng sẽ đi kèm với những tính năng cho phép điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của từng ứng dụng. Các tính năng của máu sẽ có những cài đặt cảnh báo , hiển thị các đơn vị đo khác nhau để có thể giao tiếp với các thiết bị trên hệ thống được điều khiển tự động.

    - Thiết kế đặc biệt nên tối ưu hóa hiệu suất sử dụng và tiết kiệm năng lượng vì việc đo lường được lưu lượng chính xác sẽ rút ngắn được quá trình mà người sử dụng sản xuất và có thể tiêu thụ năng lượng hiệu quả.

    Cấu tạo của đồng hồ đo hơi nóng Sence

    Vortex Street Meter sẽ có 2 bộ phận chính : phần thân và phần đầu hiển thị

    Để đồng hồ có thể hoạt động được trơn tru và hiệu quả thì chúng cần kết hợp với những bộ phận chi tiết nhỏ khác.

    1.Phần đầu đồng hồ

    - Lớp vỏ: bộ phận này được chế tạo từ hợp kim nhôm và nó chịu được áp suất , nhiệt độ cao, nó có lớp phủ sơn epoxy nên phần vỏ đồng hồ rất bền bỉ và có khả năng chống ăn mòn rất tốt. Với thiết kế này phần vỏ phải đảm bảo được độ kín để ngăn hơi nước và bụi bẩn có thể xâm nhập vào bên trong của đồng hồ.

    - Bảng mạch điều khiển: chúng bao gồm các linh kiện điện tử: chip vi xử lý trung tâm, tụ, biến trở và các linh kiện khác.

    - Màn hình hiển thị: được sử dụng màn hình led để hiển thị thông số lưu lượng

    - Bảng chân đầu nối: chưa các cổng kết nối các tín hiệu và nguồn điện gồm cả chân đầu nối nguồn và các cổng tín hiệu khác. Các chân nối phải được chế tạo chắc chắn và có thể chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt, đảm bảo được kết nối ổn định và an toàn

    2. Thân đồng hồ

    - Vật liệu: được làm bằng thép không gỉ, chất liệu này cùng cần đảm bảo được tính ổn định và bên bỉ trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

    - Ống đo: Phần ống đo có chứa cảm biến để đo lưu lượng và được làm từ chất liệu inox304 hoặc 316 để chịu được áp suất và nhiệt độ cao.

    - Bộ cảm biến: chúng được đặt trong thân đồng hồ đo hơi nóng có chức năng phát hiện lưu lượng và chuyển đổi thành tín hiệu điện tử.

    - Thanh chắn: nó là thanh inox hình tròn dẹp và được sử dụng để tạo ra đường xoáy karman, số đường xoáy này sẽ tỉ lệ thuận với lưu lượng hơi nóng đi qua.

    Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail [email protected], chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!