laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ở Hàn Quốc thì chữa da mụn, sẹo, nám, tàn nhang,... ở đâu?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi jylnguyen, 31/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    jylnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang sinh sống, học hoặc làm việc tại Hàn Quốc, và đang đau đầu vì làn da bị mụn, sẹo, nám,... mà không thể khắc phục hoàn toàn tại nhà, hãy tới Cheongdam Oracle Clinic.
    Viện da liễu, thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Oracle Clinic là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ mê làm đẹp Hàn Quốc. Oracle có tới 43 chi nhánh tại Hàn và hơn 30 chi nhánh tại nước ngoài.
    Khác với người Việt Nam, người Hàn đến viện da liễu rất chăm chỉ, không chỉ để khắc phục các khuyết điểm về da (mụn, sẹo, nám,...) mà còn để bảo dưỡng, giữ cho mình làn da khỏe, đẹp, không dấu hiệu của tuổi tác.
    Cheongdam Oracle Clinic đã vinh dự được đón các ngôi sao Hàn Quốc và nhiều người nổi tiếng khác tới thăm và sử dụng dịch vụ, ví dụ như nhóm nhạc nữ MAMAMOO, I.O.I, Dreamcatcher, diễn viên Clara, Bae Seulgi; nhà thiết kế thời trang Jimmy Choo,... Đặc biệt, "nữ hoàng nội y" Việt Nam Ngọc Trinh cùng người mẫu Ngọc Thạch đã tới chăm sóc da tại Cheongdam Oracle.
    Với các máy móc tân tiến nhất và các bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Oracle chắc chắn sẽ mang đến kết quả ưng ý cho làn da của bạn.
    Cheongdam Oracle Clinic có dịch vụ tư vấn, khám trực tiếp và thông dịch tiếng Việt miễn phí.
    Để biết thêm các dịch vụ của Cheongdam Oracle, bạn có thể ghé thăm FB tiếng Việt chính thức của viện: Cheongdam Oracle Clinic Vietnam.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!