laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ở Sài Gòn có trồng được cây Dâu Tây Đà Lạt không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamtuthu, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 913

  1. Offline

    phamtuthu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở Sài Gòn có trồng được cây Dâu Tây Đà Lạt không?
    Bất kỳ ở đâu, bạn đều có thể trồng được cây dâu tây Đà Lạt. Đảm bảo cây phát triển tươi tốt, chất lượng, cho cây trái đẹp luôn cho bạn. Hãy qua http://happytrees.vn để được hướng dẫn cụ thể nhé.

    Cây dâu tây có lẽ đây không phải lần đầu bạn nghe cái tên này, thế nó là gì? Công dụng như thế nào? Có đẹp không? Hãy cùng happy trees tìm hiểu về cây dâu tây này nhé.

    Sơ lược về cây dâu tây
    [​IMG]
    Cây dâu tây còn được gọi là dâu đất. Cây dâu tây vừa là loại thực vật hạt kín vừa là loại thực vật có hoa thuộc họ hoa hồng. Cây dâu tây cho quả, một loại quả có vị chua chua ngọt ngọt và mùi thơm rất đặc trưng. Cây dâu tây có thân ngắn với nhiều lá mọc rất gần nhau. Lá cảu cây dâu tây có hình dạng, cấu trúc, độ dày và lượng lông tơ tùy thuộc vào từng loại giống khác nhau. Mép lá có răng cưa, cuống lá dài và cuống lá thường có màu trắng khi lá còn non nó chuyển sang màu đỏ của đất khi lá già. Cây dâu tây là loài giao phấn. Hoa của cây dâu tây thường có nhiều nhánh, mỗi nhánh có một hoa. Hoa của cây dâu tây có 5 cánh mỏng và có màu trắng. Quả cây dâu tây mà ta thương nhìn thấy chỉ là quả giả do đế hoa phình to tạo thành. Quả thật của cây dâu tây là những chấm đen nằm bên ngoài quả giả. Quả dâu tây có hình bầu dục.

    Cây dâu tây được trồng để thu hoạch quả. Quả cây dâu tây rất giàu vitamin C và vitamin A là nguồn cung cấp dồi dào các chất flavonoit cần thiết cho cơ thể. Quả dâu tây thường dược dùng để làm các món tráng miệng, làm thức uống, làm mứt, làm mặt nạ dưỡng da…. và để trang trí thức ăn

    Cây dâu tây của Happy Trees
    [​IMG]

    Cây dâu tây là một loại cây có ích và còn có thể trồng làm cảnh hay chỉ để thỏa mãn thú chơi cây cảnh thôi. Với lợi ích của cây dâu tây và hương vị đặc trưng mà cây dâu tây mang lại thì ai cũng một lần mong muốn có một cây dâu tây trong nhà.

    Thấu hiểu được nỗi mong muốn của mọi người và cũng để thỏa lòng đam mê của Happy Trees chúng tôi. Hiện chúng tôi đang bán và cung cấp cây dâu tây giống từ Đà Lạt. Và các bạn cứ yên tâm vì giống dâu tây của chúng tôi đã dược trồng thử và thành công ở nhiều nơi và nhất là thành phố Hồ Chí Minh – một nơi nổi tiếng là khí hậu khắc nghiệt. Nắng nóng bất thường.

    Đã rất nhiều khách hàng của chúng tôi mua về trồng thử nghiệm. Đàu tiên chỉ mua thử một chậu về trồng vì e dè cây dâu tây sẽ không sống được ở cái khí hậu Sài Gòn này. Ấy vậy mà họ đã quay lại mua thêm và có người đã có riêng cho mình một vườn toàn những chậu dâu tây treo lủng lẳng ở ban công.

    Không cần tốn nhiều tiền để lên tận Đà Lạt mà tậu về một chậu dâu tây. Cây dâu tây Đà Lạt đã có mặt tại trụ sở của công ty Happy Trees chúng tôi với giá cả rất cạnh tranh. Quý khách không cần phải có diện tích đát trồng mới có thể trồng cây dâu tây của chúng tôi. Cây dâu tây của chúng tôi đã được cấy vào các chậu để thuận tiện cho quý khách di chuyển và chăm sóc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!