laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ở tuổi bao nhiêu thì có thể bấm mí mắt Hàn Quốc.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 18/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 572

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi quyết định thực hiện bấm mí mắt, các bạn nhất định phải biết 4 vấn đề quan trọng liên quan mật thiết đến quyền lợi của bản thân sau đây: Bấm mí mắt là gì? Ở tuổi nào có thế bấm mí? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Và bấm mí mắt giữ được bao lâu? Nếu không sẽ dẫn đến những hiểu lầm, mâu thuẫn, thậm chí là xung đột không đáng có.

    Tìm hiểu những vấn đề quan trọng về bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là dịch vụ HOT trong một vài năm gần đây và tương lai khi giải quyết xuất sắc mọi nhược điểm của mí mắt: mí lẩn, mí lót, mí sụp, 1 mí, 2 mí không đều nhau, nhiều mí không rõ nếp, không cân đối. Đồng thời tạo hình 2 mí mắt rõ nếp, mở rộng tròng mắt giúp đôi mắt to tròn long lanh.

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt thực chất là tiểu phẫu nhỏ tạo sự liên kết giữa cơ mí và da mí hoặc sụn mí và da mí thông qua các điểm, nối bởi chỉ thẩm mỹ chuyên dụng tự tiêu.

    Bấm mí mắt bao gồm rất nhiều công nghệ khác nhau, điển hình như bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng 24k… Nhìn chung khá đơn giản nhưng đòi hỏi độ chính xác cao, yêu cầu công nghệ tiên tiến, bác sĩ thẩm mỹ giỏi thực hiện bởi mắt là bộ phận cực kỳ quan trọng, nhạy cảm, chỉ cần 1 sai sót vô cùng nhỏ cũng có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc.

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu?

    Qua khảo sát thực tế cho thấy: Giá bấm mí mắt cơ sở mỗi nơi mỗi khác, nằm trong khoảng từ vài triệu đến hơn chục triệu. Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do tổng số vốn đầu tư vào các yếu tố của mỗi cơ sở không giống nhau: Bác sĩ chuyên khoa bấm mí (trình độ cao – thấp, dày dặn – non nớt kinh nghiệm); công nghệ thẩm mỹ bấm mí mắt (tiên tiến – lạc hậu); cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị bấm mí (hiện đại, tiện nghi – nghèo nàn, lạc hậu)…

    Quy luật phát triển chung của thị trường là đầu tư phải có lãi, tổng số vốn đầu tư vào bấm mí lớn sẽ yêu cầu giá thực hiện cao, ngược lại tổng số vốn đầu tư vào bấm mí nhỏ sẽ yêu cầu giá thực hiện thấp.

    Thông thường, những cơ sở thực hiện bấm mí chất lượng tốt sẽ có mức giá thực hiện cao hơn những cơ sở chất lượng kém. Nhưng đổi lại được kết quả mỹ mãn, độ an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, không phải không có những cơ sở chất lượng kém yêu cầu giá thực hiện cao, các bạn cần hết sức cẩn trọng chọn lựa những cơ sở uy tín để tránh trường hợp tiền mất tật mang.

    Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

    Bấm mí mắt ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh, 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội không chỉ đẹp mà còn có giá cả vô cùng hợp lý, phải chăng với những ưu điểm vượt trội như sau: Mí mắt rõ nếp “đâu ra đấy” ngay sau khi làm; mí mắt đẹp tự nhiên, tròng mắt mở rộng khi phục hồi; tiểu phẫu không đau, ít sưng, không đẻ lại sẹo; thời gian thực hiện nhanh chóng (15 – 20 phút); hiệu quả duy trì lâu dài; an toàn tuyệt đối đối với mắt và sức khỏe; không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    Sở dĩ bấm mí mắt tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh có thể đạt được những ưu điểm tuyệt vời như vậy là vì bác sĩ thực hiện giỏi (Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà), công nghệ, kỹ thuật bấm mí tiên tiến (Bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng 24k), chỉ thẩm mỹ nhập khẩu Hàn Quốc.

    Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

    Bấm mí mắt có khoảng thời gian giữ được trung bình từ 10 – 15 năm. Dần dần qua thời gian, cơ thể thay với sự xuất hiện của nếp nhăn, da chùng, bọng mỡ khiến mí mắt mờ nhạt, lệch lạc là điều không thể tránh khỏi. Sau khi bấm mí hết tác dụng, các bạn có thể tiến hành cắt mí để trả lại mí mắt rõ nếp, trẻ hóa.

    Trên đây là những thông tin khá chi tiết về 4 vấn đề quan trọng của bấm mí: Bấm mí mắt là gì? Bấm mí mắt giá bao nhiêu? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Và bấm mí mắt giữ được bao lâu? được cung cấp bởi chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh, các bạn nên chú ý theo dõi để phục vụ nhu cầu bấm mí đẹp, an toàn.

    Các bạn có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội để được: Tư vấn miễn phí những vấn đề liên quan đến bấm mí; và thực hiện bấm mí với bác sĩ giỏi, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu.
     
Chủ đề tương tự: tuổi nhiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa giúp rất nhiều Mỹ nhân Việt hack tuổi trẻ hóa da 1/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xóa nếp nhăn trán trẻ ra nhiều tuổi với các cách thực hiện 24/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tuổi mãn kinh của phụ nữ là bao nhiêu và cách để kéo dài? 11/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thẩm mỹ răng sứ - Bạn bao nhiêu tuổi giảm bấy nhiêu % 16/7/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua nhung hươu tươi New Zealand giá bao nhiêu 6/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!