laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ở Vũng Tàu nên lựa chọn công ty nào lắp đặt dàn hồ hải sản chuyên nghiệp?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi saokohaku09, 1/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    saokohaku09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hồ hải sản tháp lục giác có sức chứa khá lớn, đặc biệt phù hợp với tất cả các nhà hàng quán ăn có không gian kinh doanh quy mô hoặc các khu vực ẩm thực đại dương có không gian lớn.



    Cùng với các món nướng thì hải sản chính là món ăn cũng được rất nhiều bạn yêu thích và thường xuyên thấy trong những bữa tiệc. Đặc biệt, chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu được ăn đồ biển tươi ngon ở các vùng biển danh tiếng như là Vũng Tàu, Bình Thuận…



    Với các nhà hàng kinh doanh hải sản, để giữ được độ tươi sống của các nguyên liệu thì quy trình thi công một hệ thống dàn hồ hải sản nhà hàng là đặc biệt cần thiết. Căn cứ vào không gian kinh doanh của nhà hàng có các dạng hồ hải sản phù hợp. Nếu nhà hàng quán ăn có không gian rộng rãi thì cần phải chọn các kiểu có sức chứa lớn, ví dụ mẫu thiết kế hồ hải sản tháp lục giác đã được Hồ cá Cát Tường xây dựng dưới đây!

    1. Kích thước hồ hải sản nhà hàng
    Giống như đã được đề cập ở trên, hệ thống hồ hải sản lục giác vô cùng thích hợp với các dạng quán ăn nhà hàng có diện tích lớn do đó không gian hồ hải sản cũng khá lớn. Dàn hồ nuôi hải sản phân chia 4 tầng riêng biệt được chia thành rất nhiều ngăn nhỏ có thể chứa nhiều loại hải sản khác nhau.

    [​IMG]

    Cụ thể hơn:

    - Mỗi một bên cạnh lục giác dưới tầng đáy hồ nuôi hải sản có chiều dài khoảng 3,5m được phân thành 2 ngăn

    - Có chiều cao mỗi một tầng hồ là 0,45 m và có tổng chiều cao của hồ hải sản ước tính khoảng 2,15m

    - Trên đỉnh tháp hồ được chia thành 6 ngăn nhỏ có độ dài đường kính khoảng 1,2m

    - Đường kính hồ dao động trong khoảng 6,8 m. Ở giữa một bên lục giác có để trống một đường rãnh chừng 0,454 m để giúp chủ nhân dễ di chuyển và vệ sinh hồ nuôi sau một thời gian sử dụng.

    2. Chất liệu thi công hồ hải sản nhà hàng
    Hồ chứa sử dụng 3 chất liệu chính là kết hợp kệ làm bằng inox + ốp gạch + kính. Mẫu hồ chứa trên nhìn khá cứng chắc và đẹp mắt, được nhiều gia chủ lựa chọn.

    - Kệ Inox vốn chịu tải trọng lớn và có độ bền cao. Nếu thi công đạt tiêu chuẩn có thể sử dụng rất lâu mà đâu cần phải lo ngại tới những vấn đề như là gỉ sắt, phai màu…

    - Gạch ốp bên dưới đáy hồ chứa giúp cho việc vệ sinh hồ hải sản đơn giản và dễ làm hơn nhiều.

    - Chất liệu bằng kính trong suốt chắc chắn thực khách nhanh chóng chọn món và giúp diện tích nhà hàng được sang trọng hơn rất nhiều. Thêm nữa, gia chủ có thể quan sát chất lượng nước hồ, khi biết được độ cặn bẩn của nước để vệ sinh hồ hải sản khi cần thiết.

    3. Xây hồ hải sản nhà hàng nhất định phải quan tâm việc gì?
    Cùng với việc lựa chọn vị trí xây lắp hồ chứa hải sản nhà hàng hợp lý, chọn chất liệu hồ nuôi phù hợp thì lắp đặt hệ thống lọc hồ hải sản cực kỳ quan trọng. Việc trên không chỉ tác động tới môi trường sống của mọi loại sinh vật hải sản mà còn ảnh hưởng rất lớn đến chi phí kinh doanh của nhà hàng.

    [​IMG]

    Tiếp đến, theo định kỳ hãy thay đổi nước trong hồ và bảo dưỡng hồ nuôi thật sạch, tránh tình trạng nước vẩn đục lắng thật nhiều thức ăn dư thừa và chất thải hải sản. Sau một thời gian vận hành, nếu nhận thấy hệ thống hồ hải sản nhà hàng xuất hiện vô số vấn đề thì nên đăng ký cải tạo hồ hải sản để hồ hải sản hoạt động tốt như lúc đầu.



    Hiện tại, mở nhà hàng quán ăn hải sản là một lựa chọn kinh doanh được nhiều người chọn lựa. Dù là có khá nhiều dịch vụ lắp đặt hồ hải sản đang được mở cửa kinh doanh trong những năm gần đây chỉ là để tìm được một chỗ thi công hồ hải sản tốt lại không phải là việc dễ dàng.



    Nếu như gia đình bạn đang có ý định buôn bán và cần tìm một dàn hồ hải sản độc đáo, nhớ liên lạc tới Công ty Cát Tường. Chúng tôi sẽ tư vấn thi công hồ hải sản trọn gói tiêu chuẩn với mức giá ưu đãi nhất!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!