laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Oak Pass House vẻ đẹp tinh tế

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi motgo, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    motgo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãng thiết kế Walker Workshop (Mỹ) đã hoàn thành việc xây dựng Oak Pass House, một nơi nghỉ dưỡng tinh tế được nép vào sườn đồi và bao quanh bởi hơn 130 cây sồi tại miền Nam California.


    Oak Pass House được thiết kế cho một nghệ sĩ violin nổi tiếng, và ông muốn có cho riêng mình một không gian yên tĩnh để nghỉ dưỡng và là nơi để ông biểu diễn các buổi âm nhạc cổ điển.


    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của cảnh quan núi rừng, Walker Workshop đã mang đến cho Oak Pass House vẻ đẹp tinh tế và chi tiết, bao gồm cả các bề mặt bằng kính lớn kết hợp với những bức tường thô trên các sườn núi dốc.


    Các khu vực sinh sống chủ yếu nằm ở tầng trên để tối đa hóa không gian. Bề mặt bằng kính đủ chiều cao để đảm bảo khung cảnh thiên nhiên không bị gián đoạn. Một con đường trải nhựa dẫn đến khu vực tiếp tân, phòng khách và phòng ăn chính. Khu vực nhà bếp, kết nối với các mái nhà xanh qua một cầu thang nhô trên sân và có hướng nhìn tuyệt đẹp tới cảnh quan. Hồ bơi tuyệt đẹp trải dài dọc theo sân thượng. Những không gian khác tại tầng dưới của ngôi nhà bao gồm một cửa hàng rượu vang, giảng đường, phòng tập thể dục và phòng khách.


    Do sự khác biệt về chiều cao trên sườn đồi, các phòng ngủ xuất hiện từ phía trên của mái dốc và được lót bằng ruộng bậc thang có tầm nhìn về phía cảnh quan theo các hướng khác nhau. Các sân góc nội bộ được thiết kế tương phản với phần còn lại của ngôi nhà, cung cấp một không gian yên tĩnh bao quanh bởi các hành lang kính dẫn vào các khu vực phòng ngủ khác nhau.
     
Chủ đề tương tự: Pass House
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất ShopHouse SH300-68 12/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khám phá mẫu cầu thang xoắn sang trọng hiện đại cho penthouse 21/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp - Nét Tối Giản Bình Yên Tại Saigon Mystery Villas House 27/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ ShopHouse SH300-38 22/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ ShopHouse SH300-79 1/10/22

: can quan

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!