laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ống keo nóng Robatech – Dòng Rio linh hoạt khi lắp đặt và tháo dỡ

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi danglong, 5/6/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 147

  1. Offline

    danglong Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ống keo nóng Robatech – Dòng Rio linh hoạt khi lắp đặt và tháo dỡ

    Đăng Long Việt Nam Hotline: 0931869827 chuyên nhập trực tiếp và phân phối giá canh tranh, giao hàng toàn quốc các sản phẩm của Robatech, xin giới thiệu dòng sản phẩm Ống keo nóng Robatech.
    [​IMG]
    Rio là ống keo nóng EasyLine thiết thực: có khớp nối phích cắm và bộ lọc kết dính tích hợp. Bộ lọc có thể được thay đổi nhanh chóng và dễ dàng trên ống được làm nóng. Không giống như các hệ thống khác, không cần phải tháo rời đầu ứng dụng. Phần dư không thể vào đầu ứng dụng. Khớp nối phích cắm cách điện hoàn toàn được kết nối với đầu ứng dụng EasyLine mà không cần dụng cụ và có thể xoay để định vị – một tính năng đáng hoan nghênh để tích hợp tiết kiệm không gian vào máy.

    1. Ưu điểm:
    Khớp nối phích cắm với bộ lọc kết dính tích hợp giúp đơn giản hóa đáng kể và tăng tốc độ bảo trì.
    Kết nối nhanh, không cần công cụ với đầu ứng dụng EasyLine.
    Tính linh hoạt khi lắp đặt và tháo dỡ: ống nước nóng có thể xoay được. Van điện từ rời của đầu ứng dụng có thể được cố định bằng từ tính ở hai vị trí.
    Bảo vệ chống bỏng bằng khớp nối phích cắm cách điện hoàn toàn và ConnectorCover tùy chọn che phủ kết nối bắt vít ở phía thiết bị nấu chảy.
    Công nghệ ống Enduro đã được chứng minh.
    [​IMG]
    2. Tính năng và ứng dụng:
    Rio kết hợp công nghệ ống Enduro đã được thử nghiệm và thử nghiệm với các tính năng mới, có lợi. Khớp nối phích cắm cải tiến của ống được gia nhiệt chứa bộ lọc kết dính và do đó cho phép thiết kế nhỏ gọn của đầu ứng dụng Twist.
    Khớp nối phích cắm cách điện hoàn toàn có thể được tháo ra khỏi đầu ứng dụng mà không cần dụng cụ. Việc bảo trì bộ lọc có thể được thực hiện thuận tiện trên ống được làm nóng mà không cần dụng cụ đặc biệt. Điều này ngăn chặn các chất cặn liên quan đến bảo trì xâm nhập vào đầu ứng dụng – một điều kiện tiên quyết tốt để duy trì tuổi thọ của đầu ứng dụng và ngăn ngừa thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến. Nó cũng giúp loại bỏ việc tháo gỡ và cài đặt lại đầu ứng dụng tốn thời gian cũng như việc điều chỉnh lại sau đó.
    Rio thẳng và dễ thích nghi. Khi giảm áp suất, khớp nối phích cắm có thể xoay liên tục. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc định vị tối ưu ống được làm nóng và đầu ứng dụng trong quá trình lắp đặt vào máy. Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt, van điện từ rời của đầu ứng dụng được cố định vào một trong hai tấm từ của khớp nối phích cắm.
    Có sẵn các kết nối bắt vít ở các góc 0°, 45° và 90° để kết nối với máy nấu chảy chất kết dính.
    Đầu nối phía trên của ống nước nóng Rio tạo điều kiện lắp đặt tối ưu vào máy.
    Khớp nối phích cắm xoay dành cho ống nước nóng Rio có van điện từ cố định ở phía trên và đầu ứng dụng Xoắn
    Khớp nối phích cắm được cách điện hoàn toàn cũng như ConnectorCover tùy chọn cách nhiệt các kết nối với đầu ứng dụng và thiết bị nấu chảy chất kết dính. Chúng cung cấp khả năng bảo vệ chống bỏng và ngăn ngừa hiện tượng cầu nhiệt không mong muốn. Điều này cho phép sử dụng keo một cách đáng tin cậy vì độ nhớt của keo không đổi ở các mối nối.
    [​IMG]
    3. Thông số kỹ thuật:
    Độ nhớt: 100 đến
    100.000 mPa
    Đường kính danh nghĩa: 6 mm
    Vỏ ngoài: lưới bảo vệ
    Kết nối: kết nối vít (với máy nấu chảy), khớp nối phích cắm (với đầu ứng dụng)
    Sử dụng: chuyển động tĩnh đến nhẹ


    4. Thông tin nhà cung cấp:
    CÔNG TY TNHH TM DV ĐĂNG LONG VIỆT NAM
    Địa chỉ: 90/14A, XTT 4-5, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn , Tp. HCM, Việt Nam
    Đt/Zalo: 0931. 869. 827
    Email: [email protected]
    Website: http://danglong.com.vn


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!