laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ống kính G của Sony được trang bị cho Z1

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 14/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 533

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sony Xperia Z1 chính là sản phẩm máy Android đến từ Sony Mobile tiếp nối chiếc điện thoại Xperia Z, nó được niêm yết trước sự trầm trồ, khen ngợi của người xem trong triển lãm công nghệ IFA 2013 diễn ra ở Đức. Chiếc điện thoại có kết hợp WiFi, 3G tốc độ cao.
    Phiên bản được tích hợp khá nhiều tính năng tiên tiến mà đàn anh Z không thể có được, nổi trội nhất phải nói đến đó là chiếc máy ảnh tích hợp ống Sony G, khả năng hiện thị đến 20.7MP. Ngoài ra Z1 còn gây tìm kiếm hơn nữa cùng màn hiện thị 5inch full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 hay thiết kế quá đẹp mắt, chắc chắn của nó.
    Sony Xperia Z1
    Sony Xperia Z1 được coi là bản cải tiến đáng giá của Z
    làm nguyên khối, sang trọng, cứng cáp
    Xperia Z1 được là bản nâng cấp Thay cảm ứng hoàn thiện hơn so sánh cùng đàn anh Z của nó, những nhược điểm từ thiết kế của Xperia Z như loa, phím cứng chụp hình ảnh… đều được Sony hoàn thiện trên Xperia Z1, do đó ngoài những điểm riêng biệt Thay cảm ứng Sony Z1 giá rẻ vẫn mang trong mình những điểm làm như mọi người đã thấy.
    Điểm đáng mức giá về mặt thiết kế đó là chiếc khung Sony Z1 giá rẻ nguyên khối của nó, bên ngoài được bọc cùng khung kim loại, hỗ trợ tạo nó đảm bảo hoặc cứng cáp hơn cũng như cầm nắm nắm dễ dàng hơn. Chiếc điện thoại có kích thước khá mỏng chỉ với 8.5mm tuy nhiên do thiết kế bằng kim loại vì vậy nó đưa trọng lượng điện thoại lên 170g.
    Sony Xperia Z1 có làm nguyên khối nên thân máy có độ bền cao

    [​IMG]

    Giống với người anh Xperia Z, Z1 cũng có khả năng “ngụp lặn” rất chuyên dụng (đạt tiêu chuẩn quốc tế IP55 hoặc IP58), nhờ sản xuất rất kín đáo vì vậy sản phẩm có khả năng “tắm” sâu khoảng tuyệt đối.5m trong vòng 30 phút, nếu bạn thích đi chơi sông nước, và chơi biển thì việc mang theo chiếc máy này hoàn toàn là không đáng ngại.
    Hơn nữa Sony Xperia Z1 đã loại bỏ việc làm nắp đậy cho jack 3.5mm giống như Z, thay vào đó bản thân jack đã có khả năng ngăn nước rồi.
    Nếu Z1 bẩn bạn có thể nhúng xuống nước và “tắm” nó ba cách dễ dàng

    Màn hình 5 inch, Thay cảm ứng sử dụng công nghệ đẳng cấp cho ảnh siêu nét
    Chễm chệ ở phía trước của Xperia Z1 đó là chiếc màn hiện thị 5 inch, phía trước được phủ tấm kính rộng khi tắt màn hình phía trước thiết bị có màu đen tuyền bao trùm, rất đẹp. Chiếc màn hình này vượt trội với khả năng hiện thị full HD, Thay cảm ứng Sony Z giá rẻ sử dụng công nghệ X-Reality Mobile hoặc Triluminos giống như trên các dòng TV đẳng cấp của hãng, điều này sẽ đảm bảo chất lượng ảnh siêu nét, trung thực, Sony Z giá rẻ màu thú vị.
    Nếu so cùng Z, Xperia Z1 chắc chắn sẽ không thiết kế quý vị thất vọng về chất lượng cao hiển thị của màn hình.
    Màn hình Z1 có khả năng hiện thị cao, công nghệ tiên tiến tạo chất lượng nổi bật

    Bộ khắc phục“khủng” cùng chip Snapdragon 800
    Bên trong tấm gương lớn và bộ khung kim loại là bộ xử lý lõi tứ với vi xử lí hiện đại nhất Snapdragon 800 của Qualcomm nó tạo tốc độ đáng ngạc nhiên 2.2GHz, so sánh với Galaxy S4 thì có vẻ điện thoại của Samsung hơi lép vế với tốc độ 1.9GHz. Sony sử dụng bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong khá lớn rộng lớn với 16GB và có thể nâng cấp ROM ngoài lên đến 64GB.
    Galaxy S4 không phải là đối thủ về tốc độ xử lý của Z1

    Tuy không phải phần mềm hiện đại nhất sản phẩm 4.3 nhưng Android 4.2.2 Jelly Bean vẫn chưa hề nguôi “độ nóng” và vẫn khá mê hoặc người dùng. Không gian trải nghiệm bên trong đã được Sony chỉnh sửa rất nhiều hay đôi nét giống cùng Xperia Z, nó cho phép người tiêu dùng tùy biến tiện lợi, dễ dàng.
    Bên trong là Android 4.2.2, Z1 có thêm người sử dụng tùy biến dễ dàng

    Máy ảnh “vô đối” với 20.7MP
    camera chính là điều không thể bỏ qua được trên thiết bị này, cũng chính nhờ chi tiết này mà nó trở vì vậy nổi tiếng một cách nhanh chóng. Sony đã khá “chịu chơi” khi tích hợp cho Thay cảm ứng Xperia Z1 bộ cảm biến Exmor RS 1/2.3 lên đến 20.7MP hay nó đã trở thành thiết bị Android có độ phân giải máy ảnh to nhất. Ngoài ra chiếc camera này còn có ống G của Sony hoặc bộ xử lý ảnh Bionz, Thay cảm ứng Sony Z chính hãng đây là những đường nét ta thường xuất hiện trên các phiên bản điện thoại hình ảnh của Sony. Máy ảnh trước 2.0 MP cho phép chụp ảnh selfie sắc nét.
    Phía sau Z1 là chiếc máy ảnh không thể nổi trội hơn

    Chế độ TimeShift Burst Sony Z chính hãng đến 60 bức ảnh trong 1 lần ấn nút chụp hoặc đưa ra cho quý vị sự lựa chọn tuyệt vời nhất cùng bức ảnh đẹp nhất. AR Effect là trung tâm tích hợp nhiều hiệu ứng thú vị, đẹp mắt, hơn nữa video và ảnh của bạn có khả năng trực tiếp đưa lên Facebook nhờ Social live hoặc ứng dụng của camera, từ đây bạn có thể theo dõi các comment của bạn bè, người thân trên ảnh hay bộ phim của chính mình.
    Rất nhiều ứng dụng tích hợp trong camera của Xperia Z1

    Sony Xperia Z1là ba sản phẩm Android mang đến những trải qua cao cấp mà ít siêu phẩm hãng khác có thể vượt mặt được. Z1 cũng giống như các chiếc điện thoại khác của Sony nó được chăm sóc một cách kỹ lưỡng về mặt thiết kế, khi đến tay khách hàng thì mọi người đều phải khen ngợi.
    Sức mạnh phần cứng của thiết bị quả thực rất đáng trải nghiệm, đáng quan tâm dĩ nhiên là chiếc camera lên đến 20.7MP và bộ khắc phụchiện đại nhất Snapdragon 800 của Qualcomm. Xperia Z1xứng đáng là Smartphone hàng đầu trên thị trường.
     
Chủ đề tương tự: Ống kính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Samsung A52, Bao da Galaxy A52, kính cường lực Hàng Hiệu Chất Lượng 28/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Galaxy A72, Bao da Samsung A72 kính cường lực Hàng Hiệu 19/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bao da Samsung A72 5G, Ốp lưng Galaxy A72 5G kính cường lực Hàng Hiệu 17/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng A52 5G, Bao da Samsung A52 5G kính cường lực Hàng Xịn 17/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Kinh doanh phụ kiện giá sĩ tphcm chất lượng 27/9/19

: sony

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!